[⚠️WARNING:Typos ahead⚠️]
Someone's POv.
"MGA INUTIL!!!... Yun lang inutos ko sa into pero di niyo nagawa ng maayus!? " Pasigaw kung ani sa kausap ko ngayon. Mga walang kwenta. Inutusan ko sioang tiktikan ang bawat galaw ng Cid nayun pero wala silang maibigay na balita. Mga walang silbi argghh!.
Walang sabi sabi ay agad kung binaba ang tawag, ayaw kung ma stress ngayon lalo pat may kailangan pa akong asikasuhin. Kaya pumanik naman ako sa ikalawang palapag ng mansion ko sabay lapit sa isang kwarto na walang ka laman laman. Pagbukas ko dito ay nadatnan ko agad ang isang lalaking nakatakip ang bibig nito ng sa ganon di makasigaw at isa pa ayaw ko sa maingay.
"Mmmm.... " Ungol niya pagkakita niya sakin na papalapit sa gawi niya. Kaya tinanggal ko naman ang takip nito ng sa ganon makapagsalita siya.
" Maawa ka pakawalan moko.." Maiyak iyak niyang pagmamakaawa sakin pero walang ibang emosyon ang naramdam ko ngayon kundi tuwa habang pinagmamasdan ko siyang nagmamakaawa sakin, para itong isang tagumpay sa puso ko.
"At sa tingin mo gagawin ko yun?... Nagkakamali ka kailangan pa kita pampalipas ng libog ko" Saad ko sa kanya kaya napalaki naman ang mga mata niya sa sinabi ko.
"Please.. Wag... Para mo ng awa—" Diko siya pinatapos dahil agad kung pinisil ang mukha niya para mapatigil siya sa kanyang sasabihin.
"Isa pa, maganda karin naman kaya okay narin sakin iyon" Saad ko at walang pagdadalawang isip ko siyang sinunggaban ng halik. Di siya tumugon at nagpupumiglas siya sa ginawa kung paghalik sa kanya. Kaya kinagat ko naman ang labi niya at nalasahan ko ang dugo mula dito bago ko siya tinulak kaya napahiga naman siya sa lakas ng pagkatulak ko sabay hubad ng pang itaas kung saplot. Kaya makikita mo sa mga mata niya ang takot at pagmamakaawa pero nadadala nako sa libov, isa pa matagal narin na may naikama ako kaya diko aakasain ang oras na magalaw ko siya hanggang sa magsawa ako.
.
.
.
.
.Aki Demetrio POv
Napabangon ako dahil nakaramdam ako ng gutom. Isa pa pagod narin ang katawan ko na lagi nalang nakahiga kaya bumangon nako chaka lumabas ng kwarto. Pababa palang ako ng hagdan nakatingin na lahat sakin ang mga maids na nakatrabaho ko noon.
"Baka alam na nila ang kalagayan ko" Saad ko sa sarili at nagoatuloy sa paglalakad deritso sa kusina. Pero bago ako pumasok maybarinig akong nag uusap kaya napatigil ako para makinig sa pinag uusapan nila.
"Yes i will just tell me tomorrow morning... Okay thank you bye" Saad niya sa kabikang linya. Kaya nung wala na akong narinig siyaka ako pumasok at napatingin naman siya sa gawi ko na may gulat. Di nuya ata enexpect na bababa ako.
"Aki... Okay kana ba? Di kana sana bumaba ihahatid kona itiong pagkain m—"
Diko siya pinatapos dahil sumabat ako."Andito nako kaya dito ko nalang kakainin" Saad ko sabay upo sa bakanteng upuan.
Kaya agad naman siyang kumilos para ibigay sakin ang hinanda niyang pagkain. Na ikinatuwa ng puso ko pero diko pinahalata.
"Hito Aki kumain kana, para healthy kayu ni baby" Masaya niyang ani. Alam kung ramdam na niya ang pagiging ama at masaya ako na tanggap niya kung anong sitwasyon meron ako ngayon. Kaya dahan dahanin ko muna ang pagiging mabait sa kanya. Ayaw kung biglain para narin sa ikakabuti ko, ng puso ko.
BINABASA MO ANG
Cid Madrigal: The Playboy Casanova's Son [TPCS] [BxB] UNDER EDITION
Romance"You'll never get away from me Aki, even a single step"- Cid Madrigal. *** Aki Demetrio a typical boy, di mayaman, di rin mahirap, isang masipag na anak, kapatid at kaibigan kung iyong maituturing, simula nung nawala ang kanya ama, ay natutuno siya...