16

694 35 3
                                    

[⚠️WARNING:Typos ahead⚠️]

Aki Demetrio POV.

"Argg... Ugh.. " Usal ko pagkagising ko. Kulay puti na kisama ang nakikita ko habang maliwanag na ilaw na tumama sakin.

"Nasan ako?—" Agad kung tanong sa sarili ng biglang may nagsalita dahilan para mapalingin ako doon.

"Anong nararamdaman mo?... May masakit paba sayo? Lalo na sa ulo mo na medyo naapektuhan sa nangyari sayo" Saad ng naka uniporme na tulad ng isang nurse. Napahawak naman ako sa ulo ko at doon kolang nalaman na nakabenda ito.

"O-kay nako.. Salamat.. " Saad kopa sa kanya sabay subukang bumangon pero agad niya kong pinigilan.

"Don't move yourself... Baka mabinat ka, you need to rest para gumaling ka" Saad pa niya tumango naman ako.

"P-wede kobang malaman kung sino ang nagdala sakin dito?" Tanong ko sa kanya.

"Diko alam but you can ask again to Doctor Suarez—" Napatigil naman siya sa kanyang sasabihin ng biglang may pumasok na doctor na sa tingin ko ay ito si Doc. Suarez.

"How's your feeling Mr. Demetrio?... May masakit ba sayo? Especially your head na sanhi ng pagkawalan mo ng malay dahil sa pagkabunggo sayo? " Usal niya. Lingo lingo naman ako.

"Okay napo ako Doc. Pero gusto kung malaman kung sino ang nagdala sakin dito? " Tanong kopa sa kanya.

"Well to be honest i don't know the person... Pero sabi niya kailangan kitang tulungan.. Without telling you who he is" Saad pa niya. Nalungkot naman ako ng bahagya... Gusto kolang naman makilala siya ng sa ganon makabawi ako sa pagtulong niya sakin.

"But there's important thing you need to know" Saad pa niya kaya napalingon naman ako at seryusong nakatingin sa kanya.

"Ano po yun doc? " Tanong kopa. Pero lumingon mona siya sa nurse sabay sinyas paalis dito. Kaya lumabss naman ito sabay sarado ng pinto at nilock iyon ni Doc.

"Tell me... Wala kabang alam sa Family history niyo?... Like your ancestors? Or part of your family background? " Una niyang tanong na ikinataka ko sa kanya.

"Ahmmm ang totoo niyan wala akong alam... Ni minsan di nag kwento si mama sa mga ninuno namin.." Totoo kung ani dito.

"Kung ganon... Dimo alam na nagdadalang tao ka.. " Bumagting naman ang tenga ko sa sinabi niya. Pero diko masyadong klaro ito.

"A-Anong sabi niyo? Pakiulit nga.. " Saad kopa.

"You're two weeks pregnant Mr. Demetrio... I know it's sound unbelievable but according to my research about your situation.. It's true.. You're one of the rare case which is called a hermaphrodite na kayang magdadalang tao even though na lalaki sila dahil mas mas active ang female reproductive organs mo kesa sa male reproductive organs kaya possible na mabubuntis ka through anal sex" Paliwanag niya pero di parin mag sink in sa utak ko ang labat ng sinabi niya.. Ako? Magdadalang tao? Baliw ba siya? Kailan pa mabubuntis ang isang lalaki? Ngayon kolang narinig ang mga salitang yun.

"You need to believe me Mr. Demetrio.. I've test all para malaman kung buntis ka talaga at kasali na ang pregnancy test and it's positive" Saad nito sabay bigay sakin ng PT... Tinaggap ko naman iyon at tama nga.. Dalawang kudlit ang nakita ko. It's meant totoo ngang buntis ako. Pero paano? Di parin mawala sa isip ko kung bakit posibleng mabubuntis ako?

Cid Madrigal: The Playboy Casanova's Son [TPCS] [BxB] UNDER EDITION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon