Chapter 11

18.6K 421 23
                                    

R🔞 NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS. PLEASE, SKIP THIS CHAPTER IF YOU ARE MINOR. THANK YOU

UVEXIU

      "ALQUI, nasaan na yung pinabili ko?" Tanong ko dito.

Maagang nag out si Alqui, kaya pinabili ko siya ng damit pambabae at make ups.

"Nasa backseat," tugon nito kaya agad akong lumipat sa backseat.

"Magbibihis ak-"

"-HERE!?" gulat na sigaw nito. "Are you fvcking kidding me!?"

"Gaga, siyempre lalabas ka. Tigasan kapa diyan," sabi ko dito.

Napaiwas naman ito ng tingin bago bumaba ng sasakyan niya. Mabilis naman akong nagbihis at naglagay ng kaunting kolorete sa mukha.

Nang matapos ako ay agad akong bumaba ng sasakyan. Nakita ko si Alqui na nakatalikod sa kotse.

"Alqui!" pagtawag ko dito. "Una na ako."

"Saan kaba pupunta?" Takang tanong nito

"Basta," tugon ko lang. "Punta kana kila Tandang Noel, bantayan mo Anak ko."

Tumango lang ito bago sumakay ng sasakyan niya. Siyempre hinintay ko muna siyang umalis bago pumasok sa loob ng company ni Qwedei.

Mahirap ng malaman niyang may access kami ni Qwedei sa isa't isa. Baka sabihin niya kay Tandang Noel.

Parang modelong naglakad ako palabas ng elevator. Halos mapanganga ang mga guard ni Qwedei ng makita ako.

Mga ulol! Kasama n'yo lang akong tumayo diyan kanina.

"Kay Qwedei," sabi ko sa isang guard.

Pumasok naman ito sa opisina ni Qwedei. Nang makalabas ito ay agad niya akong pinapasok.

"Hey." Tumayo si Qwedei at lumapit sa akin.

Nabigla ako ng yakapin ako nito. "I miss you."

"Akala ko galit ka?" Lumayo ako sa kaniya at tinaasan siya ng isang kilay. "Nag walk out ka nga kahapon eh."

"I'm sorry," sincere na sabi nito. "I'm not mad."

Tumango lang ako.

Napangisi ako ng i-lock nito ang pinto. Lumapit ito sa akin at agad akong sinunggaban ng halik, na agad ko namang tinugunan.

"I miss you." Tinulak ako nito sa sofa, dahilan para mapaupo ako.

Pinanood ko siyang tanggalin ang suot niya polo. Napakagat ako sa ibabang labi ko ng bumungad sa akin ang maganda niyang katawan.

Lumuhod ito sa harapan ko at muli akong hinalikan, na tinugunan ko lang. Mapusok ang bawat halik niya, na tila isang pagkain ang aking labi na matagal niyang hindi natikman.

Humiwalay ito hinubad ang suot kong dress, kasabay ng aking bra. Napaawang ang bibig ko ng sapuhin niya ang magkabilang dibdib ko, habang nag aalab ang mga matang nakatingin sa akin.

"I don't care if I'm just nothing to you," sabi nito. "Basta, importante ka sa akin. And I'm willing to be your dog."

Bago pa ako makasagot ay muli niya akong hinalikan. Bumaba ang halik niya sa dibdib ko, dahilan para mapahawak ako ng mahigpit sa buhok niya.

"Q-Qwedei," paungol kong banggit sa pangalan nito. "Hmm.."

Tumigil ito sa paglaro sa dibdib ko. Tumayo ito at hinila ako patayo. Nagtungo ito sa akin likuran habang unti unting binababa ang panty ko.

"I like you." Dinilaan nito ang aking likod. "I know it's too fast, but I can't stop my heart from beating when it comes to you."

Hindi ko alam ang isasagot sa kaniya, dahil ako ay hindi sigurado kung gusto ko nga rin ba siya.

"You don't need to say anything." Napahawak ako sa braso nito ng dumapo ang kamay niya sa pagkababae ko.

Hinimas himas niya iyon hanggang sa lalo akong mabasa.

"Ah!" malakas kong ungol ng bigla na lamang siyang pumasok, mula sa aking likuran.

Pakiramdam ko ay babagsak ang tuhod ko dahil sa panginginig. Hinawakan ako ng mabuti ni Qwedei at pinanatiling nakatayo.

"Fvck!" mura nito at unti unting gumalaw. "Shit! Fvck!"

"Ah!" Napatingala ako dahil sa sarap na ipinapadama niya. "Qwedei"

Ilang ulos pa ay nanginig na ang mga tuhod ko. Hinugot ni Qwedei ang pagkalalaki niya bago umupo sa sofa. Kinandong niya ako paharap sa kaniya at muling pinasok ang alaga niya sa akin.

"So tight!" Ungol nito. "Fvck!"

Walang lakas lang akong umungol hanggang sa muling manginig ang aking mga tuhod. Naramdaman ko ang likidong pinutok ni Qwedei sa loob ko, hindi naman ako nababahalang mabuntis dahil nag-pi-pills ako. Ayokong mabuntis, lalo pa at hindi pa ako tuluyang nakakawala sa kanila.

Hingal na hingal akong napasubsob sa leeg ni Qwedei. Medyo napapaigtad din ako dahil sa kiliting dulot ng pagkalalaki niyang nasa loob kopa rin at bahagyang tumitibok tibok.

"Tired?" malambing na tanong nito na ikinatango ko lang. "Why did you off your phone?"

"May trabaho ako," sagot ko lang. "Alam kong mangungulit ka, kaya in-off ko."

Natawa lang ito.

Hindi ko alam kung gaano kami katagal sa ganoong posisyon bago tanggalin ni Qwedei ang alaga niya sa loob ko. Inihiga niya ako sa sofa.

Buong akala ko ay lilinisan niya, pero muli itong pumatong sa akin at pumasok.

"I'm still hard," nakangising sabi nito at muling ginalaw.

Pinabayaan kona lamang siya, at dinama na lang ang sarap na ipinadarama niya.

<<––––————>>

"Dito na lang ako," sabi ko kay Qwedei nang tumapat kami sa kanto kung saan paliko papuntang bahay ni Tandang Noel. "Maraming loko diyan, baka pagtripan kita."

"Ihatid na kita–"

Umiling ako. "Kaya kona ang sarili ko, sige na umuwi kana."

"You sure?" Tumango ako. "By the way, pupunta kang bar mamaya?"

"Bukas na, hindi kona kayang sumayaw dahil pinagod mona ako." Inirapan ko ito na ikinatawa niya lang.

"Okay." Dumukwang ito at hinalikan ako sa labi. "See you tomorrow."

"Sige, ingat." Bumaba ako ng sasakyan niya.

Bumusina muna ito ng tatlong beses bago paandarin ang sasakyan niya. Akmang maglalakad na ako, ngunit napatigil ako ng may kamay na humawak sa braso ko.

"Uvexiu." Ngumisi ito. "Mukhang ginagawa mona ang trabaho mo."

Binawi ko ang braso ko kay Gerald at tinulak siya.

"Ipagpatuloy mo lang ang pag akit sa negosyanteng iyon," dagdag pa nito. "Pero kapag hindi mo tinuloy, alam mona ang mangyayari."

"Binigay kona sa'yo ang isang milyon,  Gerald. Tigilan n'yo na ako!" Galit kong sabi dito.

Nanggilid ang luha ko ng hawakan nito ng madiin ang panga ko. "Hawak ka namin hanggang sa mamatay ka, Uvexiu. Tuta lang kita, kaya sundin mo ang mga utos ko!"

Pabalang ako nitong binitawan bago sumakay sa kotseng huminto sa tapat namin.

Napayukom na lamang ako ng kamao ko, kasabay nang pagtulo ng mga luha ko.

Bakit ba wala akong magawa? Bakit ba kawi ang duwag ko!?

Bring me to Heaven [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon