"Da-ni-elle"
"Da-nell..."- Hyein nhướng một bên chân mày lên.
"Gosh, xem con bé đọc tên mình kìa..."-Danielle xoa xoa tóc, chật vật sửa phát âm cho Lee Hyein. Chợt quay sang Haerin đang ngồi bên cạnh cầu cứu.
Không ngờ được cái con bé suốt ngày "chị Dani chị Dani", bây giờ lại dám gọi sai tên nàng! Danielle phồng mang trợn mắt, giận lẫy một cách cường điệu như gợi lời muốn đứa nhỏ kia nài nỉ.
"Em xin lỗi! Em có tội!"- Hyein đứng thẳng lên, lộ ra cái bảng treo trên cổ viết "Tôi là kẻ có tội, tôi phát âm sai tên chị Danielle xinh đẹp". Cơ mà sao mấy lúc làm nũng giọng điệu con bé này ớn lạnh vậy không biết? Danielle còn sợ Haerin sẽ bị doạ cho sợ liền ngăn con bé Hyein kia lại.
"Haerin làm mẫu thử nào."
"Da-ni-elle."- Haerin cong lưỡi nhả từng chữ ra, làm cho người được gọi tên căng thẳng, không hiểu sao lắp bắp:
"T-thấy chưa?"
"Em tách từng âm ra..."-Haerin cẩn thận giải thích.
"Rõ rồi. Danielle!"
"Đúng rồi! Giỏi lắm!"
"Đúng rồi...Giỏi lắm..."
Danielle nhìn sang bạn nhỏ kia, khoé môi vẫn cong cong, còn Haerin cũng còn chưa cả nhận ra mình vừa bắt chước theo giọng điệu của nàng. Có vẻ như em ấy đã quen với việc nói chuyện với nhiều người. Bạn Thỏ kia kể rằng Kang Haerin ở lớp trừ nội dung học tập ra, thì em ấy chỉ toàn ừm ờ mấy câu xã giao. Nhưng khi đến đây thì có vẻ tâm trạng khá tốt, nói hai ba câu đã có thể trả lời một câu, tương đối nhiều.
Nói đi cũng phải nói lại, chẳng rõ là do Lee Hyein thân thiện hay Danielle đã đánh giá thấp khả năng thích ứng của Kang Haerin. Mới gặp nhau được một buổi mà Haerin đã cười đến tận năm, sáu lần. Lee Hyein cũng thật sự thích Kang Haerin như Danielle đã dự liệu, còn mời Haerin đi ăn tối cùng nữa.
"Khi nào chị Hanni và chị Minji về vậy chị?"- Hyein vừa ngậm ống hút vừa nói.
"Ba ngày nữa thì phải?"- Nàng nghiêng nhẹ đầu, khắc sau liền nhăn hết cả mặt lại mà phiền não. "Minji về lại phòng này thì chị sẽ lại bị bắt dậy sớm cho xem..."
"Em tưởng chị thích bình minh?"
"Nhưng mà có vài ngày chị buồn ngủ muốn chết, chỉ muốn đắp chăn ngủ thôi... Nhưng Kim Minji vẫn bắt chị dậy cho bằng được!"
"Vậy thì chúc mừng chị, chắc là gọi chị dậy nằm trong lịch trình cố định của chị ấy rồi!"
Kang Haerin nhìn hai người cười xoà, thì ra đây là những gì bạn bè làm với nhau. Em và Hanni cũng thường nói chuyện với nhau, nhưng thời gian rỗi chị ấy đều đến văn phòng hội văn học, không thể tán gẫu quá lâu như hồi trước được. Chuyện này tuy ban đầu làm Haerin có chút hụt hẫng, nhưng "ở một mình" là chuyên môn của em mà, vậy nên em cũng chẳng buồn quá lâu.
Hai người nói, một người nghe, chẳng mấy chốc mà trời đã sập tối. Lee Hyein gãi cằm Haerin đầy cưng chiều, Danielle thấy chuyện này dễ thương kinh khủng nên cũng hùa vào gãi cằm với con bé. Kang Haerin bị chọc trúng chỗ ngứa, hét lên một tiếng làm cả hai người kia cả kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daerin // Like you a little.
Fanfiction"Lần đầu tiên Danielle thấy Haerin liền thấy người ta dễ thương, khiến cho cô nàng sinh ý muốn kết bạn. Kang Haerin từ lâu đã thích Danielle, nhưng tính cách có chút ngơ ngác, không biết thể hiện cảm xúc thế nào nên có chút chật vật. Muốn dùng tư c...