Chương 7: Thành công vào hội

1.1K 156 46
                                    

"Thật! chính mắt em thấy hai người bọn họ thả thính nhau!"

"Ầy, Danielle là chuyên gia thả thính mà!"- Hanni phủi tay, gạt phăng những gì bạn nhỏ kia nói. Tưởng tượng cũng không dám tưởng tượng nét mặt cứng đơ của Kang Haerin sau khi thấy mấy hành động phản cảm đấy.

Nhớ có lần Hanni cao hứng xổ một tràng lời yêu với em, rốt cục là đổi lấy cái nhìn khúm núm của họ Kang rồi chìm vào xấu hổ. Nghĩ lại còn thấy quá mức khó xử, Hanni không kiềm được đưa tay lên vuốt mặt. Huống chi Danielle nổi tiếng là sến súa, số lần em ấy thả thính hẳn còn nhiều hơn số bước chân Kang Haerin đi trong ngày.

"Em ấy giỏi trò đó, thả thính ấy."- Minji mím môi, nét mặt cũng dửng dưng không kém. Chuyện này làm Lee Hyein thấy bức bối muốn chết.

Sao không ai tin em vậy? Chỉ thấy tay Hyein vung vung vẫy vẫy mà không thể nói thành lời. Minji nhìn ra cửa một cái đầy đề phòng rồi nhỏ giọng nhắc nhở em:

"Mấy chuyện này không nói bậy được đâu..."

"Không tin thì mấy chị tự đi mà coi!"- Hyein giậm giậm chân, tay bấu vào góc áo thun giật giật hai cái.

Chủ nhật nên mọi người sinh hoạt cùng ăn mặc tự do, hôm nay Hyein như mọi khi lại mặc áo thun, nhưng khác với áo thun mặc khi đi ngủ, em phối thêm cả mấy phụ kiện nhỏ nhỏ lấp lánh trên người. Mấy cái ghim gấu bên vạt áo rất dễ rơi, nên khi con bé giận lẫy kéo kéo góc áo cũng không dám kéo mạnh, chỉ chu môi phồng má hừ hừ mấy tiếng.

"Với hôm nay chị có gọi Haerin sang lấy bài kiểm duyệt thành viên, em nói nhỏ tiếng một chút, kẻo lộ ra thì không hay."- Dù sao cũng chưa xác thực chuyện gì, truyền ra ngoài thì loạn lắm, Hanni đặt một tay lên môi ra hiệu cho con bé nhỏ giọng lại.

"Cái gì lộ?"

"Thì chuyện vừa nói chứ gì?" - Hanni trả lời, nhưng Hyein thì ngạc nhiên lắm, con bé quay phắt ra đằng sau, còn Hanni vẫn chưa biết gì mà nói tiếp lời dang dở - "Danielle mà nghe được thì lại khó xử cho xem..."

"Tại sao em phải khó xử?" - Danielle chỉ một tay vào mặt, cái nhíu mày đó biểu thị cho việc em đang không hiểu chút nào cả.

Trong lúc mình vắng mặt mà cả nhóm thần thần bí bí bàn về cái gì đó, mình bị cho ra rìa rồi à? Danielle nhìn Minji đang túm miệng của Hanni lại, Hyein thì không dám nhìn trực diện vào nàng, mùi "đừng nói cho con bé biết" nồng nặc bay trong không khí.

"Không có gì."- Minji chốt hạ với nụ cười không thể nào sượng hơn.

"Này... Mọi người giấu làm em buồn đó!"

Những lúc như thế này, cố cạy miệng bọn họ chỉ làm mọi chuyện khó khăn hơn. Với một năm kinh nghiệm sống cùng mấy người kì lạ này, Danielle đã sớm biết được một kỹ thuật để cạy miệng hiệu quả: Khổ nhục kế. Tốt nhất là trông càng thê lương càng tốt, mấy người bọn họ chắc chắn sẽ vì đau lòng nàng mà nói ra. Trong bụng Danielle cười lên hai tiếng haha, đắc ý muôn phần, nhưng trên mặt lại bày ra một vẻ bi ai khó tả, khiến cho người khác có muốn cũng không từ chối nàng được.

Nhưng một con dao bị dùng mãi rồi cũng sẽ cùn. Ba người kia sớm đã nhìn thấu nước đi của nàng ta từ đầu rồi, còn bày ra vẻ mặt ưu thương cho hợp với không khí mà họ Mo bày ra. Qua mặt ai đấy đồ ngốc? Kim Minji nhìn sang Hanni, lại nhìn sang Hyein, nghĩ nghĩ gì đó lại giả đò thở dài một cái. Đồ ngốc số 2 - Lee Hyein, rất dở trong việc nói dối, đành quay mặt đi chỗ khác cười khục khặc mấy tiếng, lại chột dạ mà giả thành tiếng ho đánh lạc hướng Danielle, sân khấu nhường lại cho hai người kia vậy, em không thể nói dối.

Daerin // Like you a little.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ