Nguy rồi.
"....Tức là nếu xét theo một góc độ nào đó, chúng ta có thể hiểu nó như một điểm tương phản khác của quy luật. Mấy em nên để ý điểm này, trong bài kiểm tra sắp tới sẽ có đó."
Danielle.
"Có hiểu chưa?"
Danielle nghe không hiểu cái gì hết...
"Mấy em hiểu rồi thì tan lớp đi, à, lớp trưởng...."
Bây giờ mới bắt đầu tập trung thì e là đã muộn.
Thậm chí trong vở cũng không chép được gì nên hồn. Nàng biết nàng dễ bị phân tâm, nàng đã cố gắng rồi, nhưng vẫn không tập trung được.
Bởi đầu óc nàng lúc này chỉ toàn nghĩ về: Tại sao Kang Haerin tránh nàng?
Cũng không thể nói thế được, em không tránh nàng. Em vẫn gặp nàng như mọi hôm ở câu lạc bộ, nhìn nàng rồi cười bẽn lẽn.
Nhưng chắc chắn là có vấn đề, dù nhỏ nhoi, song nàng vẫn bắt được một tia bối rối cùng tránh né từ em.
Chẳng phải trong cuốn sách gì đó mà Minji đọc đã nói như vậy sao?
"4 đặc điểm cho thấy người đó không muốn tiếp tục nói chuyện với mình: Ngẩn người, ngắt lời, lạc đề, nói bừa."*
Tuy Kang Haerin không ngắt lời nàng, nhưng đúng là 3 đặc điểm còn lại thật sự đã xuất hiện.
Có chuyện gì đã xảy ra sao?
Em ấy đã kỳ lạ như vậy được cả tuần rồi, và chuyện này làm nàng lo sốt hết cả ruột lên.
Đừng nói là em ấy hối hận rồi đi? Có phải vì tức cảnh sinh tình nên em mới chấp nhận yêu đương với nàng? Và giờ khi em tỉnh mộng rồi, em muốn mọi thứ dừng lại?
Bụng Danielle sôi lên, mà ngoài lo lắng, nàng cũng chẳng thể hỏi ai. Haerin muốn giữ kín chuyện yêu đương, phần vì trường cấm học sinh yêu đương, phần cũng là vì hai nàng là con gái, người xung quanh cũng chưa quá dễ chấp nhận loại chuyện này.
Thực chất việc cấm yêu đương chỉ là nội quy ngầm trong trường. Bằng một lý do nào mà ban giám thị ghét cay ghét đắng mấy cặp yêu nhau. Ban đầu Danielle vào trường này cũng vì luật này, tránh né mấy vụ yêu đương để đỡ phải gây tranh cãi, mà bấy giờ lại vì cái luật này mà ong hết cả đầu lên.
Thì sao? Nàng muốn nói cho cả thế giới biết Kang Haerin là của nàng, nàng da diết muốn. Nhưng cái mím môi của em, đôi mắt rụt rè của em, Danielle cứ vậy mà chiều theo ý em. Nàng không có cách chối từ em.
Sau lễ hội hè thì hầu hết mọi người cũng không mặc áo khoác đồng phục nữa, vì trời đã ấm lên. Đến độ cuối tháng 5 thì sẽ có một tuần nghỉ chuyển mùa để mọi người về thăm gia đình. Đáng ra tầm này Danielle nên háo hức về kỳ nghỉ đó, nhưng nàng cái gì cũng không nghĩ được, bị Kang Haerin ngốc kia đá bay tâm trí đi, kéo nàng xoay mòng mòng.
"Con biết rồi, con lớn rồi mà..."- Danielle chỉnh lại mái tóc của mình, theo thói quen gật gật đầu của mình dù đang nói chuyện qua điện thoại với mẹ -"Con sẽ đặt vé sớm, làm sao mà con quên được? Thôi, đừng có trêu con, con phải tắt máy rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Daerin // Like you a little.
Fanfic"Lần đầu tiên Danielle thấy Haerin liền thấy người ta dễ thương, khiến cho cô nàng sinh ý muốn kết bạn. Kang Haerin từ lâu đã thích Danielle, nhưng tính cách có chút ngơ ngác, không biết thể hiện cảm xúc thế nào nên có chút chật vật. Muốn dùng tư c...