chương 19: Kỳ nghỉ

1.1K 146 65
                                    

Từ tác giả:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ tác giả:

Chương trước mình đọc thấy có bạn muốn thấy cảnh hai bạn nhỏ ôm nhau ở hành lang, nên mình trích chút thời gian vẽ tặng mấy bồ.

Đọc vui nha!

___________________________________

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
___________________________________

Cuối cùng trời cũng đổ mưa sau hơn một tuần nóng đổ lửa.

Không biết có ai thích mưa không.

Chứ Kang Haerin thì không thích.

Mấy lúc như này thì Hyein thấy chị giống hệt mèo. Mọi người có an ủi nàng mèo Kang rằng nằm ngắm mưa cũng tuyệt vời không kém mà, đâu nhất thiết phải ra ngoài rồi dính mưa làm gì.

Nhưng mà là một đứa nhỏ thường phải đi chợ, rước em, chăm lo cho gia đình từ nhỏ như Haerin, thì ngày mưa hay ngày nắng cũng phải ra ngoài thôi, không có gì khác nhau. Đằng nào em cũng sẽ trở về và ướt như chuột lội. Vậy nên từ đó họ Kang ghét mưa, không có lý do nào có thể thay đổi được điều này. Huống hồ nhiều tiết cũng phải di chuyển sang các toà khác để học, thể nào cũng dính. Thoát không được.

Em ghét nắng, và cũng ghét mưa.

Kang Haerin chỉ thích trời âm u, nhiều mây. Mấy ngày như vậy có gió nữa thì tốt. Em sẽ đi dạo dưới hàng cây, trên đầu là mây và gió, dưới chân là bóng râm.

Gần nhà Haerin có một cây Ngân hạnh* rất lớn, mùa thu thường cho lá vàng rực như nắng. Mấy ngày trông từ cửa sổ phòng em thấy thưa người, em sẽ mang sách đến đó đọc. Đó là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi mà em thấy yên bình đến từ tận sâu trong tâm khảm.

(*) Cây Bạch Quả, lá hình quạt.

Khoảng trời riêng của em từng có màu vàng như vậy.

Em đoán là em thích mùa thu, không nóng không lạnh, hệt như tính cách em.

Nhưng cũng lâu rồi em chưa được ngồi dưới bầu trời thu Ngân hạnh đó. Vì tư thục NJS không có kì nghỉ thu. Mà thật ra nếu có thì em cũng chẳng về.

Cũng phiền phức lắm.

Nhưng vì kì nghỉ hè cũng đến rồi, mà năm nay thì em cũng không còn lý do để nán lại trường thêm được nữa.

Mẹ về nhà thăm ông bà, và ba sẽ đi công tác vào tuần thứ 2 kể từ khi em bắt đầu nghỉ hè. Cần có người ở nhà, ba em bảo sẽ có bưu kiện quan trọng được gửi đến sau đó, cần có ai đó nhận nó. Em gái thì đang đi Nhật với trường tham gia cuộc thi khoa học, vậy nên Kang Haerin được lệnh phải giải quyết ổn thoả và từ chối các công việc bên lề để về lo chuyện nhà.

Daerin // Like you a little.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ