Chương 11: không rủ cũng đến

1.6K 166 60
                                    

Hành lang lúc nghỉ trưa thường vắng bóng người, đa phần học sinh chọn cách nghỉ ngơi ở lớp hoặc phòng câu lạc bộ chứ không về ký túc. Mấy câu lạc bộ thể chất cũng hạn chế tập luyện giờ này, trừ những đội tập ở nhà thi đấu, nhằm giữ trật tự cho mọi người nghỉ ngơi.

Ấy vậy mà lại có một người không biết từ đâu ra chạy ầm ầm trên hành lang inh ỏi hết cả tai. Một bạn nam không nghe được nữa, mở cửa sổ lớp nối ra hành lang nói lớn:

"Có để yên cho người ta nghỉ ngơi không!?"

Mấy người trong lớp không những không cảm thấy biết ơn, còn lườm nguýt cậu bạn kia một cái như mắng: Cậu thì biết cái gì?

Bạn học sinh vừa chạy kia dừng lại, quay mặt lại cúi đầu xin lỗi. Lúc này cậu trai kia mới phát giác ra đó là Kang Haerin lớp 1, trên mặt còn lấm tấm mồ hôi cùng hồng nhuận dễ thương, nhưng vẫn không giấu nổi lo lắng của mình.

"Mình xin lỗi, mình vội quá, xin lỗi mọi người..."

"Không biết là-... Á!?"- Cửa sổ bị đóng sập lại từ phía bên kia không cho bạn nam nói tiếp, một bạn nữ khác chui ra, tay vẫy vẫy gọi Haerin lại.

"Vâng...?"- Haerin dù đang gấp muốn chết nhưng cũng không biết từ chối bằng cách nào, bẽn lẽn bước đến, còn chuẩn bị tinh thần ăn mắng.

"Xoè tay ra."

Haerin xoè hai tay ra, tụm lại thành một cái bát nhỏ trắng hồng mềm mại, vươn hướng về phía người kia. Bạn nữ ấy vậy mà từ trong túi móc ra một viên kẹo đặt vào lòng bàn tay em.

Lập tức, tiếng bàn ghế bị đẩy sang một bên vang lên kẽo kẹt, mấy cánh tay khác cũng chồm từ trong lớp ra đặt bánh kẹo vào tay em, cho đến khi nó đầy ắp.

"Cậu đang đến phòng y tế đúng chứ?"

"Ừm..."

"Cái này là cho Danielle, cậu mang đi cẩn thận."

Một bạn còn tốt bụng cho Haerin cái túi, ngay lúc ấy thì có tiếng tin nhắn kêu "ting ting" đồng loạt trong lớp, mà kỳ lạ hơn là Haerin có cảm giác như sau tiếng tin nhắn đó thì em đi đến đâu cũng có người cho kẹo. Cửa sổ của các lớp đều mở ra, Haerin đi dọc hành lang đến các lớp liền có người thả kẹo vào túi cho em.

Vậy mới thấy Danielle được yêu thích cỡ nào, làm Kang Haerin có chút áp lực. Cạnh tranh thế này thật sự quá khó khăn rồi đi.

Danielle bị tuột đường nên bây giờ đang nằm dưới phòng y tế, hội văn học cũng có mặt đầy đủ. Lúc Haerin tới là má của Danielle đã phồng to ra do bị cô y tá cùng các thành viên nhét kẹo vào rồi, nhưng em vẫn đưa cho nàng túi kẹo lớn đó.

"Xin lỗi, em không có chuẩn bị kẹo riêng cho chị..."

Haerin nhận tin nhắn trễ hơn so với mọi người do lúc lên thư viện em thường tắt âm thông báo, khi Hyein réo trong khung thoại thì Haerin chẳng hay biết gì cả. Em chờ cả trưa không thấy Danielle xuất hiện nên mới quyết định đi ra ngoài gọi tìm, vừa mở điện thoại lên liền thấy thông báo trong nhóm rằng Danielle ngất xỉu, làm hồn vía Kang Haerin một trận trắng xanh, một mạch từ thư viện liền chạy đến phòng y tế, Haerin làm gì còn tâm trí mà ghé căn-tin mua kẹo.

Daerin // Like you a little.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ