Lúc Lee Hyein thức dậy thì cũng là lúc gia đình con bé vắng nhà.
Hyein không thích nhà lớn cũng vì vậy, lúc nào cũng chỉ có một mình em thì hiu hắt quạnh quẽ quá. Ba mẹ chỉ để lại cho em một tờ giấy note, trên bàn còn bày một chút kimchi cắt thừa từ ban sáng cùng thịt chưa hâm nóng lại được đóng kín cẩn thận.
"Con ăn tạm, tối ba mẹ về sẽ mở tiệc nướng."- Tờ giấy note viết.
Hyein chép miệng, chắc là công ty có cuộc họp gấp nào đấy, em cũng lười đoán, chỉ muốn đi tìm cái muỗng yêu thích để nhanh chóng ăn cơm.
Khác với mấy chị, em chỉ cần đổi vài chuyến tàu là về tới nhà. Vậy nên cũng không có cảm giác đi học xa nhà là mấy. Cũng vì vậy mà mỗi lần Hyein về, ba mẹ cũng chỉ ôm ôm vuốt vuốt một chút, mua thêm đồ ăn ngon một chút, là kết thúc màn chào đón đứa nhỏ học xa trở về này.
Vốn Lee Hyein cũng không nhất thiết đăng ký chuyển đến ký túc xá, nhưng gia đình bận rộn, nhà lúc nào cũng trống vắng, em thà đến ký túc, ăn khổ uống khổ hơn một chút, nhưng có người cạnh bên. Còn hơn quanh quẩn chơi với gấu bông một mình như hồi sơ trung.
Nhắc là lại thấy nhớ, Hyein hít hít mũi dù nó ráo hoảnh, em lại muốn gặp mấy chị rồi...
Mà như mọi khi, lúc ăn thì Hyein sẽ lướt mạng xã hội xem tin tức của mọi người xung quanh. Mặc dù bị Minji và Hanni la mãi, rằng vừa ăn vừa chơi như thế rất dễ đau dạ dày, nhưng em không còn lựa chọn nào khác. Mọi khi còn có mấy chị nói chuyện, bây giờ ở một mình làm em thấy cực kỳ buồn chán, em cần một thứ gì đó để giải trí.
Vậy là em đi xem xem, mấy chị đang nghỉ hè như nào rồi.
Hanni đã đăng tin từ 2 tiếng trước, là một bức hình làm bánh bí đỏ với lời nhắn "muốn thử không?"
Em cá 500won là Kim Minji sẽ nhắn mấy câu trêu chọc Hanni vào, đấy là trong trường hợp chị ấy kịp hoạt động và nhìn thấy tin này. Hyein vừa nghĩ vừa cười khúc khích, mắt vẫn còn dán vào găng tay hình con khủng long của Hanni.
Y như là một lát sau thấy họ Kim trả lời tin của Hanni với ghi chú: "Cho nhiều sữa vào, nấm lùn."
Tiếng Hyein cười bật ra, vang vang trong căn nhà. Em quá hiểu mấy người bọn họ mà, chính em cũng đang tự hào đến phổng mũi vì mình đã đoán đúng.
Thế thì còn Haerin? Chị ấy có đăng gì không nhỉ? Em có chút tò mò Haerin sẽ làm gì hè này.
Mọi khi, nếu không đến văn phòng khoa thì chị ấy nhất định sẽ học. Vậy nên em tò mò chị ấy có hay không sẽ dùng cả mùa hè này để luyện đề.
Kang Haerin thì có thể làm gì khi rảnh rỗi nhỉ?
Ấy vậy mà cũng không có tin gì từ Haerin, yên ắng, như mọi ngày. Thậm chí cái ảnh đại diện cũng chưa được đổi, còn ở hình mặc định. Hình như nàng mèo nhà mình lo học quá nên để lỡ hết mấy hoạt động này rồi.
Hyein lại mím môi chép miệng, tay vuốt vuốt điện thoại một chút thì kéo tới bốn, năm bài gì của Danielle cập nhật chuyến đi chơi của gia đình nàng.
Nào là Công viên Quốc gia Organ Pipes, nào là nhà ga Flinder Street, cùng rất nhiều địa điểm khác. Và có vẻ bây giờ là bãi biển St Kilda.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daerin // Like you a little.
Fanfiction"Lần đầu tiên Danielle thấy Haerin liền thấy người ta dễ thương, khiến cho cô nàng sinh ý muốn kết bạn. Kang Haerin từ lâu đã thích Danielle, nhưng tính cách có chút ngơ ngác, không biết thể hiện cảm xúc thế nào nên có chút chật vật. Muốn dùng tư c...