Chương 6: Đêm cuối

1.2K 150 46
                                    

Lời đầu tiên:

Mình sẽ giữ lại nhân vật Hanni trong truyện của mình.

Thời gian qua mình đã nghĩ mình sẽ như thế nào nếu Hanni không phải idol của mình, liệu mình sẽ ghét và mắng chửi em? Và mình cũng thấy xót thương thay, dù cho mình không yêu em.

Mình từng nghe một câu chuyện về một đứa nhỏ phải chịu sự dè bỉu của thiên hạ vì cha mẹ nó là tội phạm, mọi người gọi nó là mầm mống tai hoạ, và sau này nó cũng sẽ trở thành tội phạm như cha mẹ nó thôi.

Mình hy vọng bản thân không trở thành kiểu người "ghét lầm còn hơn bỏ sót" đó, ngay sau khi nghe câu chuyện, mình đã nghĩ vậy.

Vì vậy cho đến khi Hanni thật sự có hành động xấu, mình sẽ không bài trừ hay xoá bỏ em. Mọi người cho là mình ích kỷ hay gì cũng được, haha. Mình không nghĩ việc mình yêu quý một người với tư tưởng chính trị rõ ràng là phản bội đất nước.

Mình vẫn yêu đất nước, nhưng mắng chửi, thù ghét, đó không phải là cách để mình thể hiện rằng mình yêu nước.

Mình không dung túng cho bất cứ ai, mình tin rằng nghệ thuật cũng là một mặt trận. Nhưng trước đó mình cũng tin nghệ thuật là tự do. Nghệ thuật dịu dàng và sâu lắng, nó thể hiện yêu thương một cách rất "tình", rất "đời". Đó mới là nghệ thuật mà mình luôn tin. Vì vậy mình sẽ đi đến bất kì đâu con tim mình hướng về. Và lần này mình vẫn chọn Hanni.

Nhưng mình cũng sẽ không cống hiến như một Bunny cũng là thật, chí ít thì mình có thể làm điều này để thể hiện rằng mình bài trừ tư tưởng chính trị cực đoan.

Coi như là ích kỷ, nhưng mình chỉ muốn được viết về cả năm đứa nhỏ thôi.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe. Đáng ra cũng chỉ có bấy nhiêu, lại bày ra bộ dáng khổ sở để mọi người phải an ủi, haha, ngại quá, mong mọi người thông cảm, về sau mình sẽ tăng số chương, số chữ để đền bù.

Chuyện này vậy là xong nha. Mình tập trung đọc truyện nè!

____________________________________

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mỗi lần nghĩ về ngày cuối cùng của cuộc đời mình

Tớ sẽ hối tiếc vì những điều mình không thể thốt lên, thế nhưng

Việc cậu không ở bên tớ những ngày cuối ấy

Vậy nên xin cậu,

Hãy nói đi.

Làm ơn.

Nói ra.

Những lời nhạc vang lên, dòng phụ đề nhảy trên màn hình, tiếng Danielle ngân nga theo cũng rất êm tai, làm cho căn phòng tối tăm không biết vì gì mà có chút ấm áp, vui vẻ.

Daerin // Like you a little.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ