Môi Danielle bị một tầng nóng bức áp vào, lực đạo đủ mạnh để đẩy nàng ngã phịch ra sau. Tiếng động này làm cho cả hai ngẩn ra nhìn nhau. Mà môi nàng vẫn còn có chút run lên vì hành động bất ngờ của em.
"Không. Muốn bị lây cảm hả?"- Kang Haerin sau một hồi im ắng cũng lên tiếng, giọng khàn khàn.
Em mím môi có lỗi khi thấy mình đẩy chị quá mạnh, lòng bàn tay khi nãy vẫn còn cảm giác man mát mà môi nàng để lại, lúc này lại thấy ngứa ran như có kiến bò. Nhưng dù em khó xử đến mấy cũng phải quyết liệt như vậy, không thể để Danielle muốn làm gì thì làm được.
"Với em không nhớ đã bảo sẽ hôn ngay sau khi gặp..."
Danielle đã hôn hụt thì thôi, còn bị em túm mỏ ném qua một bên như cái đồ ngốc thì ngồi dẩu môi trách móc người nhỏ kia.
Hôn một cái là lăn ra bệnh liền chắc?
Nàng muốn giả vờ dỗi em thêm một chút nữa, để em biết rằng em đã đẩy nàng quá mạnh! Em không cho nàng hôn em dù em cũng nhớ nàng! Nàng muốn hôn! Nhưng sau thấy em ho thì lại bận rộn đi lấy nước cho em uống, quên khuấy đi mất là còn phải dỗi em.
Thấy nàng lon ton chạy đi, Haerin cũng thở dài, nếu nàng năn nỉ thêm một chút nữa, không biết em phải chống trả như thế nào với đôi mắt van nài ấy.
Nguy hiểm thật sự.
Nói hôn là phi tới hôn, không biết cẩn thận gì hết. Em đã bệnh rồi còn phải lo bảo vệ nàng. Em lo nàng bị lây bệnh của em.
Bỗng câu "Người ngốc khó bệnh" của Kim Minji nói lần trước khi cả đám đội mưa lại lần nữa vang lên trong đầu Haerin, làm em không kìm được mà phì cười.
"Em cười gì đó?"- Danielle đem cốc nước ấm khác đến cho em, một tay đỡ em ngồi dậy, một tay dâng nước tới.
Con bé không đáp lại mà chỉ cười rồi lắc đầu. Sắc mặt Haerin có chút tệ, nhưng nhìn chung đã tốt hơn lúc nãy.
Lúc nàng vừa tới, mặt em trắng bệch, môi lại nứt nẻ. Nếu không phải vì được nói chuyện với em mấy ngày trước, chắc chắn nàng sẽ nghĩ là em bị ngược đãi ở trong cái nhà này.
Nhưng chắc cũng không khác hơn là mấy.
Khi nãy nàng đã gặp ba của Haerin ở trước cửa, hai người có nói vài câu, tất nhiên cũng khó mà níu được bước chân của con người "bận rộn" ấy. Nàng không có cách nào áp đặt quan điểm đạo đức lên người khác, nhất là với những người cứng đầu bảo thủ như ông Kang đây, dù nàng có muốn cũng không có cơ hội ấy. Ngay cả con gái mình bệnh mà còn không đả động được, thì huống hồ gì một người lạ như nàng có thể thay đổi ông ta.
Danielle cũng tránh nói về chuyện này, nàng không muốn em khó xử.
Nhà của Haerin ấy mà, phòng khách thì nội thất khang trang đẹp đẽ, có đèn trần lộng lẫy, tường sơn sạch sẽ, thảm lông đủ đầy. Nhưng các phòng còn lại thì chỉ ở mức tầm trung.
Vì trời tối nên nàng cũng không quá chắc chắn, nhưng nàng đoán bên ngoài cũng khoa trương tương tự như vậy.
Ba của Kang Haerin phô bày ra cho thiên hạ biết ông ấy là người giàu có, nhưng thực chất chỉ là một cái vỏ chấp vá đầy lỗ thủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daerin // Like you a little.
Fanfic"Lần đầu tiên Danielle thấy Haerin liền thấy người ta dễ thương, khiến cho cô nàng sinh ý muốn kết bạn. Kang Haerin từ lâu đã thích Danielle, nhưng tính cách có chút ngơ ngác, không biết thể hiện cảm xúc thế nào nên có chút chật vật. Muốn dùng tư c...