Một Vị Du Hiệp Đồ Long Chi Lữ (1)

3.7K 29 2
                                    

Tác giả: Thanh Đài (青枱)

Summary: 【 ngạo kiều công X đại thúc chịu 】 người ngoại. HE. Đây là một đoạn nói đi là đi lữ đồ; đây là nửa long cùng du hiệp đồ long chuyện xưa; đây là không đứng đắn năm thượng đại thúc bắt được người trẻ tuổi phương tâm tình yêu.

///

Cự long từ miệng núi lửa bạn cuồn cuộn long yên bay lên,

Đại khí sinh vật ở tầng mây gian phát ra tia chớp quang huy,

Cát đá điểu chấn cách chỗ nhấc lên cuồng phong,

Sâu phủ phục ở đồng cỏ khe khẽ nói nhỏ,

Sương sớm từ diệp gian ầm ầm rơi xuống đất,

Du hiệp mang theo cự kiếm xuyên qua với rừng cây cùng thành trấn,

Người nghèo đôi tay thượng bị xiềng xích giam cầm,

Khóc nỉ non thanh truyền khắp mỗi người lỗ tai lại mắt điếc tai ngơ,

Người giàu có ngồi ở trước bàn thảo luận sinh mệnh giá cả,

Tiền tài có thể sử tự nhiên chấn động, phụ nữ bỏ tiết, đạo đức phủ bụi trần,

Long hai mắt ở nơi tối tăm nhìn trộm,

Thẳng chờ ngày nào đó rít gào cắn đứt địch nhân cổ.

-------------------------

Chương 1 nửa long

Tiểu thuyết: Một vị du hiệp đồ long chi lữ tác giả: Thanh đài đổi mới thời gian: 2022-08-16 20:11:52 tự thể:

14

Chuyện xưa bắt đầu có lý tư mạn đế quốc biên thuỳ trấn nhỏ.

Trấn nhỏ trung chỉ có một cái tuyến đường chính, dọc theo tuyến đường chính đi một hai tháng, mới có thể tới tiếp theo ngồi thành trì. Trấn nhỏ tuy rằng xa xôi, lại tương đương giàu có và đông đúc, này liền muốn quy công với tuyến đường chính một khác sườn, nó đi thông nước ngoài. Kia cũng không thuộc về bất luận cái gì một quốc gia, chỉ có mênh mông vô bờ thảo nguyên, nguyên thủy rừng rậm, cùng với các loại thần kỳ mà nguy hiểm sinh vật, tỷ như sẽ phi mãng xà, sinh tồn ở vân trạng thái khí điểu, còn có long. Này đó kỳ quái sinh vật cả người đều là bảo, liền lấy long tới nói, chúng nó gân so bất luận cái gì khéo tay bện ra dây thừng đều càng nhận, xương cốt so sở hữu sắt thép đều càng cứng rắn, vảy chế thành khôi giáp đao thương bất nhập, trong cổ họng tuyến thể có thể sinh ra hỏa cầu, hơi thêm lợi dụng chính là một kiện đại quy mô sát thương tính vũ khí. Ở tại này tòa trấn nhỏ người phần lớn là thợ săn, bọn họ đi săn thú, đem con mồi bán cấp quý tộc, quân đội.

Trừ này bên ngoài, trấn nhỏ trung còn có hạng nhất phát đạt sản nghiệp, đó chính là nô lệ sinh ý. Mỗi năm, nô lệ lão bản nhóm đều từ giữa đạt được đại lượng lợi nhuận, ăn đến miệng bóng nhẫy, tại đây tòa trấn nhỏ quá hoàng đế sinh hoạt. Ở sở hữu nô lệ lão bản trung, nổi tiếng nhất còn muốn thuộc kiệt phu. Hắn khống chế được trấn nhỏ lớn nhất nô lệ phòng đấu giá sở, còn có cùng mặt khác nô lệ lão bản bất đồng nguồn cung cấp, đó chính là nửa long.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ