Tác giả: Phi Hòa Dã (非和也)
--------------------------------
《 giá giáo 》
"Tư tư tư.." Một cái tinh tráng nam nhân lúc này bị một cái khác dáng người mảnh dài nam nhân vỗ trụ vòng eo, vệt nước thanh chính là đến từ hai người dán sát thân thể chỗ. Tinh tráng nam nhân biểu tình tựa hưởng thụ, nhưng lại có chút thống khổ, tay vẫn luôn lấy một loại quái dị tư thế phủ phục trên mặt đất. Cho dù phía sau mảnh khảnh nam nhân ôn nhu tiến hành âu yếm, hắn cũng không muốn mở to mắt đi đáp lại.
"Ân hừ ~"
"hhh, có cảm giác không phải sao? Không đúng, là vẫn luôn rơi vào cảnh đẹp" mảnh khảnh nam nhân, tiếp tục cúi đầu thế công trên mặt đất nam nhân trước ngực màu hồng nhạt đầu vú. Nam nhân cắn chặt môi, không nghĩ phát ra bất luận cái gì thanh âm. Nhưng dưới thân huyệt khẩu bị một chút tham nhập, đâm tiến vách trong thanh âm làm hắn cả người cảm thấy thẹn tới cực điểm.
"Hô ha ha....." Nam nhân đột nhiên ngồi dậy, "Dựa... Lại tới nữa." Nam nhân bụng dính đầy dính nhớp màu trắng vật tư, tay phải xốc lên quần lót, màu đen rừng rậm bởi vì kia tràng mộng xuân nhữu tạp ở bên nhau, hảo một mảnh dâm mĩ phong cảnh.
Bên ngoài biết thanh hết đợt này đến đợt khác, nam nhân tùy tay đem quần lót cởi ra, đứng dậy đi hướng ngoài phòng, mới buổi sáng, ánh mặt trời đã thứ người không mở ra được mắt. "Ha! Ửu rống ~" nam nhân duỗi duỗi người, đánh ngáp đi hướng phòng vệ sinh. Giữa hè tới rồi, lại là giá giáo nhất vội một đoạn thời gian.
"Khánh lâm, đội trưởng mới vừa kêu ngươi đi hắn văn phòng một chuyến." Nam nhân mặt vô biểu tình lại từ chính mình xe vị đi qua, bên cạnh người tức khắc không hé răng. Giá giáo tất cả mọi người không dám hỏi thăm nam nhân tin tức, chỉ biết hắn kêu khánh lâm, giới tính... Ngạch nam, nhìn ngang nhìn dọc cũng không có khả năng là cái nữ a.
Khánh lâm đi vào văn phòng, đầu trọc đội trưởng cảm giác được mãnh liệt cảm giác áp bách, nơm nớp lo sợ mà cầm lấy một chồng giấy "Khánh... Khánh lâm, khụ khụ, ân ngươi thượng nguyệt công trạng không đạt tiêu chuẩn a." Khánh lâm giương mắt, đầu trọc đội trưởng cảm giác lưng lạnh cả người, "Hại, chúng ta này chủ yếu sinh nguyên chính là học sinh, hơi chút thái độ ôn hòa một chút là được, hhhh không có việc gì, ngươi có thể đi rồi."
"Ân." Nhìn khánh lâm vĩ ngạn bóng dáng, đầu trọc đội trưởng cầm lấy khăn tay nhỏ xoa xoa chính mình bóng loáng cái trán, "Hô ~ thật là giảm thọ a, lần sau làm giám đốc nói."
Khánh lâm nhìn trong tay công trạng đơn, buồn rầu nắm tóc, "Hiện tại tiểu hài tử thật là khó hầu hạ a! Nếu là ở bộ đội chuẩn cho bọn hắn luyện dễ bảo..."
"Tích tích tích...." Mặt khác huấn luyện viên đã mang theo học viên bắt đầu luyện tập, đã một tuần, chính mình một cái học viên cũng không có, thật là có đủ thất bại. "Lâm ca, ngươi hảo bổng a!" Khánh lâm trong óc chợt lóe mà qua non nớt khuôn mặt, đứa bé kia vẫn luôn thực sùng bái chính mình đâu, chính là... Khánh lâm gắt gao nắm lấy tay lái, mu bàn tay thượng gân xanh bạo khởi, chỉ khớp xương phiếm bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
RomanceQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.