Quyền Sắc Giao Dịch

602 23 1
                                    

Tác giả: Ngã Tri Nhĩ Lãnh Noãn (我知你冷暖)

Summary: Thành nhân thế giới chi quyền sắc giao dịch → phương trạch x Hàn khải ( khống chế cuồng mỹ công vs tinh anh cường thụ )

----------------------------

( thượng ) tiền đặt cọc là sờ sờ

( thượng )

"Cùng ta ngủ một đêm."

Đương phương trạch đưa ra yêu cầu này thời điểm, Hàn khải cơ hồ muốn cho rằng chính mình nghe lầm, hoặc là tăng ca thời gian quá dài sinh ra ảo giác.

Nhưng hiện thực cho hắn đánh đòn cảnh cáo.

"Cùng ta ngủ một đêm. Ngươi cũng liền không cần ở bên này thức đêm chuẩn bị khảo hạch, ta bảo đảm cuối cùng tấn chức người là ngươi."

Thời gian đã đã khuya, to như vậy thị trường bộ trong văn phòng, chỉ có chủ quản Hàn khải cùng tân nhân phương trạch hai người. Nhưng kỳ dị chính là, hiện tại lại là tuổi còn trẻ phương trạch ở dùng một bộ bố thí ngữ khí nói chuyện.

"Lần đầu tiên gặp ngươi thời điểm, ta liền như vậy suy nghĩ."

Phương trạch chậm rãi đến gần, ánh mắt giống như rắn độc giống nhau, xuyên qua vô cơ chất thấu kính ở hắn quanh thân liếm một lần.

"Tổng giám bút lăn xuống trên mặt đất, như vậy nhiều người liền ngươi xum xoe đi nhặt, đại mông dẩu vừa lúc đưa đến ta trước mặt. Ta lúc ấy liền suy nghĩ, nếu là thật sâu mà thao đi vào, nhất định thực sảng."

Hàn khải ngu si mà nhìn hắn, bởi vì quá mức kinh ngạc mà nói không ra lời.

"Thế nào, Hàn chủ quản, ngươi muốn hay không suy xét nhìn xem?"

Ở hắn tay hiểm hiểm đụng tới chính mình phía trước, Hàn khải kịp thời thanh tỉnh lại đây, hắn đột nhiên sau này triệt một bước.

"Ngươi con mẹ nó tử biến thái, ly ta xa một chút."

Phương trạch hình dạng duyên dáng tay rũ ở giữa không trung, nửa ngày, hắn đem tay thu hồi cắt may hoàn mỹ trong quần. Hắn ở thị trường bộ thời gian không dài, nhưng cũng cũng đủ hắn hiểu biết Hàn khải là cái cái dạng gì người.

"Ngươi liều mạng nịnh bợ lãnh đạo còn không phải là tưởng hướng về phía trước bò sao? Hiện tại ta cho ngươi cung cấp một cái càng thêm nhanh và tiện cơ hội, ngươi muốn từ bỏ sao?"

Bị nói trúng tâm sự, Hàn khải có chút thẹn quá thành giận. Hắn xác thật rất muốn hướng lên trên bò. Tốt nghiệp đại học lúc sau, liền thuộc hắn vào nghề đơn vị tốt nhất, chính là cũng là hắn chức vị tấn chức chậm nhất, đến bây giờ vẫn là cái nho nhỏ chủ quản.

Chủ quản lúc sau chính là giám đốc.

Rất nhiều người cả đời cũng vô pháp vượt qua cái này hồng câu.

"Nước hướng nơi thấp chảy, người hướng chỗ cao đi. Ta tưởng hướng lên trên bò có cái gì sai? Còn có, ta tưởng hướng lên trên bò là ta chính mình sự tình, không cần phải ngươi cái này tiến công ty còn không có một tháng tân nhân quản!"

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ