Tác giả: Cố Lưu Bạch (顾留白)
Summary: Không thanh cũng không cảm thấy mạch nhân đi vào thế giới của chính mình là một chuyện tốt, đương nhiên, cũng không như vậy hư.
Hắn truyện tranh nam chính là cái điển hình nhiệt huyết ngu ngốc, thiện lương đến như là một con bị lừa cũng sẽ vòng quanh ngươi chuyển đại hình khuyển.
Nếu mạch nhân không có nhất ý cô hành phá hư chính mình truyện tranh cốt truyện, có lẽ bọn họ sẽ trở thành thực tốt bằng hữu, mà không phải một cái phóng thích ác ý đối tượng.
Đương truyện tranh gia ngòi bút có thể tác dụng với một cái sống sờ sờ người, hắn không có chính mình cho rằng như vậy có hạn cuối.
Yếu tố báo động trước:
Đơn giản tới nói, đây là một cái thoạt nhìn tinh thần trạng thái ổn đến một đám kỳ thật vẫn luôn đều không quá bình thường truyện tranh gia công ✖️ nhiệt huyết ngu ngốc EQ toàn dựa trực giác nam chính chịu âm phủ tình yêu.
Công mạch não không quá bình thường, hắn là một cái có thể rất có lễ phép nhưng là cảm thấy không cần thiết liền khai bãi loại hình, cũng là một cái lãnh địa ý thức phi thường mãnh liệt —— thật · cẩu đồ vật. Cho nên này thiên định nghĩa thành thô đơn mũi tên là hợp lý.
Chịu sẽ biến thành song tính, hơn nữa bởi vì cùng công ở chung lâu lắm tinh thần cộng minh san giá trị cuồng rớt.
----------------------
Chương 1: Sơ ngộ
Tiểu thuyết: Tạo vật thuộc sở hữu quyền tác giả: Cố lưu bạch đổi mới thời gian: 2023-02-01 19:58:27 tự thể:
14
Mạch nhân từ phế tích trung bò ra tới, lảo đảo mà tới gần nổ mạnh ban đầu phát sinh địa phương, màu lục lam đôi mắt bao trùm thượng âm u, lỗ trống mà ảnh ngược tường đổ vách xiêu.
Hắn chính lâm vào một trận thống khổ thất thông, liên tục vù vù cơ hồ muốn xỏ xuyên qua đại não, mà từ nhĩ nói chảy ra ấm áp như là mấp máy trùng, chính như tằm ăn lên hắn cũng không nhiều lý trí. Đại trương miệng hạ, là khàn cả giọng kêu gọi, khấp huyết gọi đồng đội tên.
Cho đến ngày nay, vẫn là không nghĩ ra đến tột cùng là nơi đó xảy ra vấn đề, làm cho cả kế hoạch chệch đường ray.
Lửa trại bên mỉm cười báo cho chính mình trưởng giả bị dễ dàng đoạt đi tánh mạng, ít nói thiếu nữ ở cuối cùng một khắc đem chính mình đưa ly nổ mạnh trung tâm, cho tới nay ôn thôn thân thiện y giả phản bội đội ngũ, phản chiến hướng bất nghĩa một phương. Này một đường tới nay chém giết cùng giãy giụa, trong khoảnh khắc thành chê cười.
Đây là khởi động lại thế giới, là một hồi không biết nguyên do điên đảo, ở cái này thế giới chưa biết, hắn vẫn là như vậy nhỏ bé. Nhảy động ở mạch nhân đầu ngón tay nho nhỏ hỏa hoa, đã từng phát động từng hồi không có khả năng chiến đấu, cũng làm hắn một lần cho rằng chính mình có cơ hội kết thúc này hỗn loạn thời đại. Nhưng là, trận này sụp đổ, chung kết người thiếu niên một lần đắc chí cùng ếch ngồi đáy giếng vọng tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
RomantizmQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.