Tác giả: Dạ Hành Ái Y Cẩm (夜行爱衣锦)
Summary: Mỹ cường, be, ngắn cẩu huyết, nhiều năm trước viết vốn dĩ xóa, tuy rằng hắc lịch sử, nhưng vẫn là tưởng lưu kỷ niệm đi.
Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt:
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung----------------------------------------------
Đệ 1 chương
"Ngươi muốn đem ta vây ở chỗ này bao lâu?!" Phẫn nộ mỹ nhân hai mắt trừng mắt lãnh phong
Lãnh phong giống không nghe được hắn nói giống nhau, xuất thần nhìn hắn, lại như là lộ ra hắn nhìn một người khác.
Này thiên hạ như thế nào sẽ có như vậy giống hai người.
"Thư chi......"
Từ tính mà lại trầm thấp thanh âm từ lãnh phong trong miệng lẩm bẩm mà ra, luôn luôn sắc bén ánh mắt giờ phút này tràn ngập mê mang.
"Ta không phải cái gì thư chi bút chi! Ta kêu cổ hiểu xuân, ngươi nhận sai người! Mau thả ta đi!"
Lãnh phong giống bị hắn nói đánh thức, chậm rãi nhăn lại mày nói "Bổn vương không có khả năng thả ngươi đi. Trừ bỏ yêu cầu này, cái khác ngươi nhưng nhậm đề."
"Trừ bỏ cái này, ta không còn sở cầu." Cổ hiểu xuân bưng thuần tịnh mặt, ánh mắt trong suốt nghiêm túc nhìn lãnh phong.
Lãnh phong cứng họng, nhìn chằm chằm cổ hiểu xuân liễm diễm đến phảng phất trán ba tháng mặt trời mùa xuân tròng mắt, trong lòng như là đánh lên cổ, càng ngày càng vang.
Có một loại rùng mình nảy lên lãnh phong trong lòng, tê tê dại dại, lãnh phong ngạnh bang bang nói "Chờ ta nị, ngươi liền có thể đi rồi."
Dứt lời, nâng bước liền đi.
"Cái gì kêu nị? Ngươi cho ta là ai nha? Ngươi đầu óc không thành vấn đề đi? Mau thả ta đi!" Cổ hiểu xuân ở hắn phía sau lớn tiếng kêu.
Lãnh phong coi như không nghe được, bình phục đáy lòng tê dại cảm giác.
Thư chi...... Thư chi...... Hắn rất giống ngươi, ta phóng không khai.
May mắn cái kia cái gì Vương gia không có đem hắn vây ở trong phòng......
Cổ hiểu xuân duỗi thân tay chân, trong cơ thể một tia nội lực đều không cảm giác được, hơi không thể nghe thấy thở dài, hắn ở trong vương phủ lúc ẩn lúc hiện như là loạn đi, kỳ thật là quan sát địa hình như thế nào mới có hy vọng chạy thoát đi ra ngoài.
Lắc lư nửa ngày, phát hiện cái này vương phủ rất là thanh lãnh, lãnh phong làm một cái Vương gia, trong phủ không có thị thiếp cũng không có luyến đồng, chỉ có từng người làm chính mình sự vụ nô tỳ cùng đứa ở.
Đến tột cùng là cái gì nguyên nhân mới khiến cho hắn như vậy "Thanh tâm quả dục"?
Đáy lòng có loại dự cảm bất hảo, không phải là hắn lớn lên giống cái kia Vương gia tình nhân cũ, sau đó bởi vì tương tự diện mạo bị chộp tới hoài niệm tình nhân cũ đi?
Không thể không nói, cổ hiểu xuân chân tướng.
Ở tự hỏi cùng suy đoán bên trong, màn đêm chậm rãi buông xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
RomanceQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.