Tác giả: Đế Quan
Summary: Nguyên sang / nam nam / hiện đại / trung H / chính kịch / mỹ công cường thụ / huyền nghi
Chịu vị thị giác · ngôi thứ nhất
Một cái phi điển hình người Anh-điêng cùng cao bồi chuyện xưa
-----------------------------
Ngày đầu tiên
*
Ngày đầu tiên thời điểm, ta nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Adams tình hình.
Kia một năm ta bị cưỡng chế mang ly giữ lại mà, đưa vào tiên tiến văn minh bạch nhân gia đình cùng trường học, xã công thừa dịp bộ lạc cảnh sát đi vùng ngoại ô tuần tra thời điểm xông vào gia môn, khi đó mẫu thân của ta đang ở đem một chậu rau trộn đồ ăn cùng một mâm thịt băm bánh bưng lên bàn ăn, nồng đậm thịt cùng du dệt ra hương khí phác mũi, đáng tiếc ta không có ăn thượng.
Đồ ăn ở tranh chấp trung rơi rụng đầy đất, cường tráng xã công đè lại mẫu thân của ta, luôn miệng nói gia đình của ta "Hỗn loạn bất kham, chướng khí mù mịt, tuyệt đối vô pháp vì thanh thiếu niên cung cấp một cái tốt đẹp trưởng thành hoàn cảnh".
Ta ở khắc khẩu cùng khóc tiếng la trung nhặt lên một con bánh nhân thịt, còn không có tới kịp cắn thượng một ngụm đã bị một con thô tráng tay chặn ngang khiêng lên, kia chỉ bánh nhân thịt từ trong tay ta bay ra đi, ngã trên mặt đất tạp đến nát nhừ.
Từ nay về sau, ta không còn có gặp qua mẫu thân.
Lúc ban đầu, ta bị đưa vào một hộ ma môn giáo đồ trong nhà, nhưng một cái tuần sau ta liền đánh gãy nhà này nam nhân mũi cốt, tại đây sau mấy năm nội, ta bị đổi mới mấy chục gia gởi nuôi gia đình, đến nay ta cũng không biết này đó nam nữ tên họ, cái thứ nhất bị ta nhớ kỹ tên chính là Adams, đây cũng là ta ở cuối cùng sẽ nhớ tới duy nhất một cái tên.
Ta ở ngây thơ cùng mờ mịt trung vượt qua lúc ban đầu một năm, tóc đỏ, tóc nâu, tóc vàng bạch nhân nhóm chứa đầy săn sóc cùng thương tiếc mà nói, ta sẽ ở chỗ này đã chịu tốt nhất giáo dục, tốt nhất chiếu cố, mới đầu ta cũng không hiểu nói như vậy rốt cuộc là cái gì hàm nghĩa, chỉ cho rằng đây là một lần thú vị đường dài lữ hành.
Thẳng đến có một ngày, ta nghe thấy bạch nhân hài tử ở tối tăm trong một góc rì rầm mà khua môi múa mép, nói ta là dã man tạp chủng, chưa khai hoá tiện súc, ta mới rốt cuộc minh bạch, xã công xông vào gia môn khi, mẫu thân trong mắt cái loại này xưa nay chưa từng có hung quang là cái gì.
Là thù hận.
Từ đây ta trong mắt thế giới biến hóa bộ dáng.
Ta nhìn đến trong trường học bạch nhân đều đối ta e sợ cho tránh còn không kịp, ta nhìn đến bọn họ miễn cưỡng tô son trát phấn hào hoa phong nhã mang theo lặng yên biểu lộ khinh thường, ta nhìn đến bọn họ trong mắt rất nhỏ sợ hãi cùng căm ghét. Này thật sự có chút buồn cười, phảng phất là chúng ta đem bạch nhân tàn sát hầu như không còn đuổi vào hoang dã núi sâu, loại này sợ hãi cùng né tránh ngược lại làm ta cảm thấy kích thích cùng hưng phấn, vì thế càng thêm nghênh ngang mà hành tẩu ở vườn trường bên trong, yên tâm thoải mái mà kiêu ngạo ương ngạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
Lãng mạnQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.