Bách Niên Hảo Hợp

723 25 7
                                    

Tác giả: Ma Áp Yêu (麻鸭哟)

Summary: 《 bách niên hảo hợp 》—— ai oán lệ quỷ công × tham tài chịu

Kha cam dài quá song tuệ nhãn, là đồ cổ trên đường nổi danh "Nhặt của hời vương". Hắn cái gì đều dám thu, liền lai lịch không rõ, chỉ bán cho "Người có duyên" hiếm lạ đồ vật, đều phải thấu đi lên tranh một tranh.

Hắn cho rằng chính mình nhặt đại tiện nghi, lại không biết, tranh tới tay chính là lệ quỷ đính hôn lễ hỏi.

---------------------------

01 chỉ bán người có duyên

"Nói, ta đồ vật, chỉ bán cho người có duyên!"

Vẻ mặt dữ tợn mặt chữ điền hán tử không kiên nhẫn mà vẫy vẫy tay, bình lui mọi người, "Phanh" mà một tiếng khép lại cái nắp, che lại mãn rương ngọc đẹp kỳ trân dị bảo.

Vây xem người lui lui, khe khẽ nói nhỏ, ánh mắt hoặc tìm tòi nghiên cứu hoặc tò mò mà đánh giá hắn.

Này hán tử tự xưng họ Lý, kêu Lý trung thực, là ngày gần đây mới xuất hiện ở lưu li trên đường.

Hắn một thân vải thô áo tang nông dân trang điểm, đồ vật lại không bình thường, lại mắt vụng về người cũng có thể nhìn ra, hắn kia trong rương tùy tiện lấy ra một kiện sự vật, đều có thể đặt ở chính quy đấu giá hội thượng áp trục. Huống hồ vẫn là tràn đầy một rương, nói câu giá trị liên thành cũng không quá.

Cũng không biết hắn là vụng về vẫn là không biết nhìn hàng, chào giá cư nhiên thấp đến ly kỳ.

Chỉ là ngoan chủ nhóm lại mắt thèm cũng vô dụng, Lý trung thực tới ngày đầu tiên, đại mã kim đao mà hướng ghế gấp thượng ngồi xuống, mở miệng đó là "Chỉ bán người có duyên", không chỉ có muốn xem sinh thần bát tự, thả chỉ bán nữ khách.

—— còn phải là tuổi trẻ xinh đẹp.

Lưu li phố từ xưa làm chính là đồ cổ sinh ý, thay đổi triều đại trải qua nhiều năm, hiện giờ tiến vào năm Thiên Hi, thế nhưng chưa từng người nghe nói qua "Chỉ bán người có duyên" mới lạ quy củ.

Không ít hiểu công việc cấp khai ra giá cao tiền, Lý trung thực vừa thấy là nam nhân, nửa điểm kêu giới cơ hội đều không cho.

Càng ý vị sâu xa còn lại là thái độ của hắn. Hắn thường xuyên đối với một cái rương đồ vật thở ngắn than dài, tựa đó là phỏng tay khoai lang giống nhau.

Nhưng muốn thực sự có nữ khách tiến đến hỏi ý khi, hắn lại trốn tránh lảng tránh ánh mắt, làm như làm cái gì bối lương tâm việc, đãi xem qua bát tự phát hiện không thích hợp lúc sau, biểu tình lại trở nên ảo não, vẻ mặt trầm trọng mà nói "Thực xin lỗi, không bán."

Như thế như vậy qua mấy ngày, hắn lại là một kiện đồ vật cũng không bán đi.

Mắt thấy sắc trời đem vãn, liền đầu phố chúc mừng Hong Kong trở về quảng bá cũng hành quân lặng lẽ, Lý trung thực thở dài một tiếng, vác khởi cái rương muốn đi.

"Vị này đại ca, chờ một lát chờ một lát ——"

Một đạo ôn nhuận trong trẻo tuổi trẻ giọng nam gọi lại hắn.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ