Tác giả: 我想恰个小龙虾
Summary: Nguyên sang / nam nam / hư cấu / trung H / chính kịch / mỹ công cường thụ / hùng chịu
Ngụy Tử An chưa bao giờ cảm thấy chính mình là cá nhân.
Nhưng là chỉ cần tồn tại, làm đích huynh trong tay cái kia cẩu thì đã sao?
Chính là Ngụy Tử An không nghĩ tới, đích huynh muốn không chỉ là điều cẩu.
Người mỹ tâm địa độc ác con vợ cả công x sợ chết vâng vâng dạ dạ bình phàm con vợ lẽ chịu
Tự cắt chân thịt văn, cảm giác kế tiếp xem duyên phận ( ngửa mặt lên trời )
Tình cảm mãnh liệt vì ái cắt chân thịt, chờ ta tìm được tâm động, ta liền chạy
-------------------------------
Chương 1 Ngụy gia tử
Ngụy Tử An tỉnh lại, cả người đều là đau nhức, chẳng sợ đã có 5 năm nhiều, hắn lại là cái thân thể cường tráng, cũng như cũ không thắng nổi đích huynh "Ban ân"
Có đôi khi, Ngụy Tử An đều tưởng không rõ, như vậy khó chịu sự tình, những cái đó so với hắn không biết nhỏ bé yếu ớt nhiều ít bối nữ tử như thế nào chịu trụ.
Sắc trời còn không có hoàn toàn sáng lên tới, nhưng là Ngụy Tử An không dám trì hoãn, nếu bị hạ nhân nhìn đến, vậy thật sự không thể miêu tả, tuy rằng hắn da mặt đủ hậu, nhưng là cùng đích huynh quan hệ, như cũ là danh môn thế gia cấm kỵ.
Gương đồng bên trong, mơ mơ hồ hồ ảnh ngược nam nhân thân ảnh, thân hình cao lớn nam tử, lỏa lồ bên ngoài màu đồng cổ trên da thịt, là tảng lớn tảng lớn xanh tím dấu vết, lộ ra người chế tạo chiếm hữu dục, mà thân thể chủ nhân như cũ vô tri vô thức.
Lại hoặc là, là hắn không muốn, cũng không dám suy nghĩ, kia nhất hư kết quả?
Bang ——
Gõ mõ cầm canh người đồng la, đánh thức toàn bộ kinh đô, nguyên bản an tĩnh hắc ám, chậm rãi lưu động, vận hành tới rồi tuyết trắng sáng sớm, khôi phục ngày xưa phồn vinh cùng ầm ĩ.
Nhà cao cửa rộng nhắm chặt hoàng môn cũng vỡ ra, thấu một chút hồng trần khí đi vào yên tĩnh sân.
Ngụy gia nhất kinh đô tứ đại hầu tước đứng đầu, nhất chú ý nhà cao cửa rộng quy củ, bên trong quy củ hạng mục công việc cũng cực kỳ khắc nghiệt, đích thứ chi phân cũng là rõ ràng.
Rõ ràng đều là Ngụy gia tử, con vợ cả nhóm đều là ở chính viện sảnh ngoài ăn cơm, mà con vợ lẽ chỉ có thể ở phía sau thính trên bàn ăn cơm.
Không khí cũng là phá lệ nghiêm túc, chỉ có thể nghe được ngẫu nhiên rất nhỏ cái muỗng chạm vào chén đế thanh âm, làm đủ thực không nói quy củ.
Ngụy gia đương nhiệm chủ mẫu hầu hạ lão thái thái thực xong cháo, lúc này mới thong thả ung dung ngồi xuống, đột nhiên nhắc tới
"Bọn nhỏ đều lớn, nên là tuyển thân tuổi tác, trừ bỏ sớm chút năm định ra, mặt khác ca tỷ nhi, vừa lúc thừa tổng tuyển cử chọn một chọn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
RomantikQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.