Tác giả: Vân Giản Dịch Ba (云简易波)
Summary: Báo động trước: Hành văn không tốt, viết thật sự lạn
----------------------------------
Bóng đêm tiệm trầm, ánh nến minh diệt.
Màu đỏ mành trướng hạ trút xuống một thất kiều diễm, cảnh xuân hiện ra. Hai cái trần trụi thân thể giao điệp, một đen một trắng, hình thành mãnh liệt sắc sai.
"A ~ ngươi nhẹ điểm ······ phu quân, nhẹ điểm ······" bị đè ở dưới thân nam nhân, có một thân du quang tỏa sáng mật sắc da thịt, mặt mày anh đĩnh thâm thúy, trong mắt còn ngậm nước mắt, hướng ở trên người hắn thô bạo đoạt lấy nam nhân xin tha, thanh âm khàn khàn lại uyển chuyển, mang theo một tia không tự biết mị ý.
Ở hắn phía trên nam nhân, khuôn mặt trắng nõn như ngọc, mặt mày thanh tuyệt vô song, mới gặp dường như hành tẩu với mưa bụi mông lung bên trong, mà chợt vừa thấy đôi mắt lại giống như vực sâu, đen tối không rõ. Thâm trầm nóng rực hơi thở phun tại hạ thân nam nhân phần cổ, nửa là mê hoặc, nửa là trấn an. Dưới thân động tác lại không có chút nào yếu bớt, ngược lại càng thêm kịch liệt.
Biết chính mình xin khoan dung vô dụng, mật da nam nhân ngược lại hướng trên người người dâng lên môi đỏ, ý đồ phân tán hắn lực chú ý. Trên người động tác không ngừng tuấn mỹ nam nhân, tự nhiên không có buông tha này đưa tới cửa tới mỹ vị, hung hăng mà đem dưới thân người hôn đến càng sâu, môi răng giao triền gian, phát ra tư tư nước miếng thanh.
Bóp dưới thân người eo sườn, dựng thẳng chính mình côn thịt, ở kia hoa huyệt hung ác mà xỏ xuyên qua, dẫn tới mật da nam nhân phát ra ô ô khóc nức nở, ngược lại đầu lưỡi lại bị người khiêu khích đùa bỡn, xin tha dần dần biến mất với hai người môi răng gian
Này một đêm, nến đỏ tàn nước mắt, sáng hơn phân nửa cái đêm. Mành trong lều hai người nước sữa hòa nhau, điên loan đảo phượng, không biết thiên địa chi khi nào.
Đã không biết là lần thứ mấy làm cái này mộng.
Cố vân khuynh từ trong mộng tỉnh lại, tưởng đụng vào người nọ ấm áp thân thể, lại phát hiện bên người trống không một vật. Nội tâm nổi lên mất mát, hắn tưởng niệm nam nhân kia no đủ ấm áp thân thể, tưởng niệm hắn dưới thân kia khẩu tuyệt diệu hoa huyệt, ở trong mộng liều chết dây dưa, vừa tỉnh tới lại tất cả đều biến thành không.
Ở làm cái này mộng phía trước, cố vân khuynh vẫn luôn đều cho rằng chính mình là cái yếu sinh lý, hắn chưa từng có đối với ai từng có đặc biệt dục vọng. Cố gia nhị thiếu gia cố vân khuynh, cùng hắn huynh trưởng cũng xưng cố gia song tuyệt, hai người đều tư dung điệt lệ, giàu có tài hoa, trác tuyệt bất phàm.
Cùng huynh trưởng ôn nhuận như ngọc, nho nhã hiền hoà bất đồng, cố vân khuynh tính tình là có tiếng lãnh. Hắn làm người lãnh đạm, không mừng mở miệng, thanh lãnh khắc chế, như là cửu thiên mà đến trích tiên, mà không giống thế gian người. Kinh thành nữ tử vì thế xua như xua vịt, nhưng hắn trước nay như thế, phảng phất không có bất luận cái gì dục vọng.
Biết làm cái này mộng, hắn mới biết được nguyên lai chính mình đều không phải là không hề dục vọng, mà là không có gặp được đúng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
RomanceQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.