Tiên Nhân Khiêu Nhất Khiêu

540 23 3
                                    

Tác giả: Ngã Ri Nhĩ Lãnh Noãn (我知你冷暖)

Summary: Nguyên sang / nam nam / cổ đại / trung H / khôi hài / mỹ công cường thụ / nhẹ nhàng

Triển khai tác phẩm danh sách / xem văn thu hồi tác phẩm danh sách

Đầu phiếu cất chứa đến giá sách (379)

【 tác phẩm đánh số: 26937】

Một câu tóm tắt:

Một cái tiên nhân nhảy không thành phản bị thảo chuyện xưa.

( không phải thuần thịt, H vì cốt truyện phục vụ, để ý chớ tới. )

----------------------------

( thượng ) phương xa có tiên nhân tới

( thượng )

Người đến người đi chợ đêm trên đường cái, một cái đình trú thân ảnh thập phần chói mắt. Thân ảnh chủ nhân nhìn ước chừng 17-18 tuổi bộ dáng, một bộ bạch y xuất trần, như thác nước tóc đen cũng chưa như thường nhân thúc khởi, giờ phút này ở gió đêm thổi quét hạ phiêu tán ở sau người, sấn đến hắn phảng phất tiên nhân giống nhau.

"Lần này vào đời, ngươi chỉ cần tuần hoàn thần thạch chỉ thị, định có thể thuận lợi tìm đến bạn lữ."

Trước khi đi tộc lão dặn dò quanh quẩn ở bên tai, dục trên mặt mờ mịt biểu tình càng sâu, thần thạch cho hắn chỉ thị thập phần ngắn gọn, chỉ có "Cực Lạc Chi Địa" bốn cái chữ to, nhưng này Cực Lạc Chi Địa rốt cuộc là chỉ nơi nào đâu?

Trong bụng đúng lúc phát ra một chuỗi tiếng vang, dục đem vẫn luôn nắm sáo ngọc để vào trong lòng ngực, móc ra một cái vừa thấy liền giá trị xa xỉ túi gấm hướng trong nhìn hạ, không biết hay không là ảo giác, ở kia túi gấm mở ra nháy mắt, rõ ràng có bảo vật quang mang hiện lên. Dục tiểu tâm mà hiệp ra một quả lá vàng, lại đem túi gấm thả lại chỗ cũ. Vẫn là trước tìm một chỗ ăn cơm hảo.

Dục vừa muốn nhấc chân, một người cao lớn thân ảnh đột nhiên xuất hiện, chặn hắn đường đi.

"Công tử lạ mặt thực nột. Không biết muốn đi đâu, tiểu nhân có thể giúp công tử chỉ lộ." Người đến là cái cẩu hùng giống nhau hán tử, dục quả thực muốn xem đến ngây người, hắn ở Bồng Lai trước nay chưa thấy qua có người có thể lớn lên như vậy cường tráng. Lúc này này tráng hán hình dáng khắc sâu trên mặt ngạnh đôi ra tươi cười, nếu là người khác nhìn sớm tè ra quần dọa đi rồi, chỉ là lần này hắn cố tình gặp gỡ chân chính không biết nhân gia pháo hoa dục.

Đây là vào đời lúc sau cái thứ nhất cùng chính mình người nói chuyện loại đâu. Dục không biết như thế nào có chút thẹn thùng, hai má ửng đỏ, hắn thẹn thùng nói, "Ta là người xứ khác, lần đầu ở đây, xác thật không hiểu nhiều lắm, nếu vị này đại ca có thể hỗ trợ chỉ lộ liền quá tốt."

Thật là buồn ngủ liền gặp được gối đầu. Hồ sinh cũng không nghĩ tới người này tốt như vậy lừa, hắn chỉ tam ngôn hai ngữ, người này coi như thật thượng câu, liên tưởng đến ở nơi tối tăm nhìn đến tình cảnh, nội tâm không khỏi rất là ý động, làm này một phiếu, này một năm đều có thể yên tâm ăn uống.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ