Một Cái Đơn Giản Truyện Cổ Tích

665 40 2
                                    

Tác giả: Thụ Ảnh Bà Sa (树影婆娑)

Summary: Ái xú mỹ tà thần công x sợ tịch mịch tà ác Vu sư chịu

1v1 song khiết lẫn nhau sủng

Bánh ngọt nhỏ ➕1

--------------------------------

Vu sư tiên sinh ở tại rừng rậm chỗ sâu trong, hắn có một tràng đen như mực lâu đài cổ, lâu đài cổ đôi hắn quanh năm đến từ chế được xưng là "Nhận không ra người đồ vật" ngoạn ý nhi.

Còn có một con lang, thưa thớt màu xám lông tóc dính vào trên người, hàm răng sắc nhọn lại xông ra, thể trạng cao lớn, đứng lên cơ hồ có một người cao, Vu sư tiên sinh cho hắn lấy cái tên gọi "Tiểu khả ái".

Vu sư tiên sinh đã từng ở tại một cái thôn trang nhỏ, trong thôn người giản dị hiền lành, cho dù không như thế nào ở chung quá, nhưng Vu sư tiên sinh tư cho rằng cùng thôn dân quan hệ còn tính tốt đẹp.

Ở một lần lặn lội đường xa lữ trình trung sau khi trở về, Vu sư tiên sinh gia không có, chỉ có một đống phế tích còn dừng lại tại chỗ.

Vì thế hắn từ phế tích trung chọn lựa, đem có thể sử dụng đồ vật giả dạng làm một cái tiểu bố bao, một người liền hướng rừng rậm đi rồi.

Vu sư tiên sinh tự xưng là vì một thế kỷ vĩ đại nhà phát minh, đáng tiếc tục tằng mọi người cũng không thể lý giải hắn phát minh.

—— rừng rậm ——

"Thụ tiên sinh, xin hỏi nơi nào còn có chưa bị đánh dấu thổ địa đâu?"

Thành tinh lão thụ lười biếng mà mở mắt, "Nơi này không thích hợp nhân loại định cư, cút đi."

"Tốt......" Vu sư tiên sinh có chút mất mát.

Một lát sau......

"Hướng...... Thỉnh hướng bắc đi, nơi đó có thích hợp ngài nơi cư trú." Lão thụ run rẩy mà dùng chính mình mới vừa bị đốt trọi cành chỉ chỉ rừng rậm chỗ sâu trong.

"Cảm ơn ngươi, thụ tiên sinh."

Thượng còn trẻ Vu sư kéo kéo chính mình tay nải, ở trong rừng rậm thiện lương tiểu động vật cùng với tiểu tinh linh dưới sự trợ giúp, thành công tìm được rồi thuộc về chính mình địa bàn.

"Ngao ——" chảy nước miếng ác lang nhe răng uy hiếp tự tiện xông vào chính mình lãnh địa nhân loại.

"Ngượng ngùng a, tiểu lang, nơi này hiện tại là ta lãnh địa." Vu sư xin lỗi mà nói.

Vì thế ở một trận thân thiết giao thiệp sau, Vu sư tiên sinh lại có thuộc về chính mình gia, còn có một con trọc mao cẩu.

——

Vu sư tiên sinh đã ở trong rừng rậm định cư mấy chục năm, hắn quyết định đi tham gia rừng rậm yêu quái tập hội, cùng hàng xóm nhóm bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình.

Hắn một mình ngồi ở tập hội bên cạnh, sửa chữa chính mình trong tay thiết kế bản thảo, hắn nhìn nhìn bên cạnh, phát hiện chính mình hàng xóm lớn lên các có các sáng ý, quyết định lấy chúng nó đương tư liệu sống sử dụng.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ