Tác giả: Dạ Lí Mãnh (夜里猛)
Summary: Chính nghĩa cao lãnh chi hoa trùng đực x đào phạm trùng cái, vốn dĩ cả đời cũng chưa trông cậy vào phao đến mỹ mạo trùng đực trùng cái, lâm vào lao ngục tai ương sau lại đột nhiên được đến cao lãnh chi hoa ưu ái, đi vào hắn bẫy rập.
Sẽ bị hoa tù binh, đây là trùng thiên tính.
-------------------------------
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Trước nay không thấy quá Trùng tộc văn, cũng không rõ lắm bọn họ giả thiết là như thế nào, bất quá đối ngọt ngào câu chuyện tình yêu tới nói cũng chưa cái gì khác biệt lạp, hắc hắc hắc!
"Nga, là nữ vương đại nhân tới ~" ngục tốt nhóm thổi cái huýt sáo, đang ở đá đánh phạm nhân chân buông xuống.
Một cái ăn mặc màu đen tây trang tóc bạc nam nhân dắt văn kiện đi vào tới, hắn mắt nhìn thẳng, không hề có cấp ngục tốt một tia dư quang, chỉ là nhìn song sắt trung trùng cái.
Trùng cái hai mắt vô thần, ngơ ngác mà ngồi ở song sắt mặt sau.
"Ách · lục thiếu úy?" Kiểm sát trưởng là một con trùng đực, hắn thoạt nhìn so tầm thường nhỏ xinh mảnh khảnh trùng đực muốn cao lớn một ít, màu bạc tóc dài dùng màu đen lụa mang không chút cẩu thả thúc ở sau đầu, mang một bộ vô khung mắt kính, thon dài đôi mắt nhìn qua lạnh nhạt lại sắc bén.
"Không, thỉnh kêu ta lục ách." Đến từ phương đông trùng cái cởi ra quân trang, cạo bản tấc, hơi hơi rũ xuống mắt một mí, ngăm đen làn da, chỉ có lông mày thoạt nhìn là quật cường hình dạng, hắn ăn mặc phạm nhân thông dụng hắc bạch sọc ngắn tay áo sơmi, thoạt nhìn cùng tư liệu thượng sang sảng anh tuấn tinh thần toả sáng thanh niên quan quân khác nhau như trời với đất.
Hắn trong mắt che kín tơ máu, trên mặt còn có ứ thanh, thoạt nhìn thật là quá tiều tụy, tựa hồ còn không có từ bị lên án vì chiến tranh đào phạm kinh ngạc hoang mang trung hoãn lại đây.
"Kiểm sát trưởng tuyết Neil · chu lợi diệp —— đây là ta danh thiếp. Hôm nay khởi, ta sẽ toàn lực trợ giúp ngươi đạt được nhất công chính kết quả." Trùng đực bản khắc nói, hắn đưa ra một tấm card, ở lục ách trước mặt truyền máy móc thượng nhẹ nhàng trượt một chút, trùng đực lệ thuộc công chức cơ cấu cùng chức vị lý lịch, liên hệ phương thức, đều xuất hiện ở lục ách trước mặt quang bình thượng.
Tuyết Neil giấy chứng nhận chiếu thượng hắn thoạt nhìn càng tuổi trẻ một ít, ăn mặc màu đen chế phục, tóc cũng không có như vậy trường, màu bạc tóc ngắn đuôi tóc tu bổ chỉnh chỉnh tề tề, dừng ở thẳng tắp trên vai, giống cái lãnh khốc người máy giống nhau mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm màn ảnh.
Trùng cái kia trương bị thương trên mặt lộ ra khinh miệt mỉm cười, "Viện kiểm sát là không ai sao? Làm một cái kiều quý trùng đực tới loại này quan mãn chiến tranh phạm địa phương. Động tư hình nhà tù sẽ đem ngươi loại này cao lãnh chi hoa sợ tới mức ngất xỉu đi."
"Thỉnh phối hợp kiểm phương điều tra, lục, ách, thiếu úy." Tuyết Neil bất động với sắc, hắn đã nghe nhiều loại này mạo phạm nói, "Ta là tới trợ giúp ngươi, không cần như vậy kháng cự ta, hảo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
RomanceQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.