Trùng Tộc Văn

757 29 0
                                    

Tác giả: Tố Y (素伊)

Summary: Phân loại: Nhược công cường thụ - xuyên qua

TAG: Trùng tộc xuyên qua sinh nhãi con

Đương nhân loại ngải khắc xuyên qua đến Trùng tộc thế giới

-------------------------

Chương 1: Xuyên qua bị thúc giục hôn

Tiểu thuyết: Trùng tộc văn tác giả: Tố y đổi mới thời gian: 2023-05-11 11:05:46 tự thể:

14

Ngải khắc nhìn ngoài cửa sổ ngừng ở một bên huyền phù xe thở dài, hắn xuyên qua đến cái này Trùng tộc thế giới đã một tháng, vốn định lo liệu tới đâu hay tới đó ý niệm hảo hảo dựa vào trùng đực tiền trợ cấp sinh hoạt, nhưng không nghĩ tới thế nhưng bị trong nhà trùng thúc giục hôn, trong nhà trùng nhóm một cái kính làm hắn chạy nhanh hồi nhà cũ thương lượng chuyện này.

Ngải khắc thu thập một chút ăn mặc, phân phó Ai quản gia duy đặc hảo hảo xem gia liền ra cửa, ngồi trên huyền phù xe thiết trí địa điểm liền về phía sau một ngưỡng, nằm ở thoải mái trên chỗ ngồi.

Trên đường ngải khắc còn nghĩ tổ chức ngôn ngữ đi uyển cự kết hôn chuyện này, rốt cuộc với hắn mà nói còn quá sớm, xuyên qua thân thể này cũng bất quá mới vừa mãn 19 tuổi mà thôi, mà Trùng tộc thường thường đều là 100 tuổi đi vào trung niên, 200 tuổi tiến vào lão niên giai đoạn, 300 tuổi thậm chí tuổi lớn hơn nữa một chút mới có thể sống thọ và chết tại nhà.

Nghĩ nghĩ liền đến địa điểm, ngải khắc mới vừa tiến gia môn đã bị trong nhà trùng cái cùng trùng đực nhóm ủng xúc tới rồi đại sảnh trên sô pha.

"Tiểu ngải khắc, hiện tại có hay không thích trùng cái đâu?" Trùng cái Jerry thân thiết hỏi ngải khắc.

Nhìn trước mặt cường tráng trùng cái, ngải khắc vẫn là có một chút không dám tin tưởng, hắn thật sự là không thể tưởng được chính mình thế nhưng là bị một cái như thế kiện thạc trùng sinh ra tới.

"Thư phụ, ta kỳ thật còn nhỏ......"

"Không, ngươi không nhỏ, ngươi đã thành niên." Một bên trùng đực ca ca Brook đánh gãy ngải khắc nói, trong mắt tràn ngập hy vọng ngải khắc nắm chặt kết hôn khát vọng.

Ngải khắc không hiểu vì cái gì Brook như vậy hy vọng chính mình chạy nhanh có bạn, nhưng cẩn thận tưởng tượng liền đã biết nguyên nhân, đơn giản chính là hy vọng trong nhà có cái trùng trước kết hôn, mặt khác mấy chỉ trùng liền không cần quá sốt ruột, xem ra bất luận ở nơi nào trưởng bối thúc giục hôn vẫn là sẽ làm bọn nhỏ thực đau đầu a.

"Nếu không nghĩ trước kết hôn cũng có thể, kia ít nhất đến có một cái thư hầu hoặc là thư nô đi." Jerry lời nói trung ngầm có ý mệnh lệnh, theo sau nghĩ đến chính mình ngữ khí có chút nghiêm túc liền lại bổ sung một câu, "Thư phụ hảo muốn ôm trùng nhãi con, đáng yêu tiểu ngải khắc sẽ thỏa mãn thư phụ nguyện vọng, đúng hay không?"

Ngải khắc: "......" Chẳng lẽ không thỏa mãn nguyện vọng của ngươi ta liền không phải đáng yêu sao?

Đương nhiên, những lời này không hỏi xuất khẩu, nếu hỏi chỉ sợ tư nhãi con thành tật Jerry sẽ không chút do dự trả lời đúng vậy.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ