Một Tiệm Mì

512 20 0
                                    

Tác giả: Cô Cô (咕咕)

Summary: Nguyên sang / nam nam / hiện đại / nước trong / chính kịch / mỹ công cường thụ / nhược công cường thụ

Triển khai tác phẩm danh sách / xem văn thu hồi tác phẩm danh sách

Đầu phiếu cất chứa đến giá sách (15)

【 tác phẩm đánh số: 39568】

Tiểu đoản văn, vô hậu tục

-----------------------------------

Một tiệm mì khai ở thị trọng điểm đại học đối diện phố mỹ thực, nhân này mì sợi gân nói, giá cả ưu đãi, đặc biệt chịu trong trường học học sinh hoan nghênh.

Một ngày, lão bản nhận được một cái kỳ quái đơn tử. Có mấy cái học sinh nói buổi tối muốn đem cửa hàng bao hạ, tổ chức vui vẻ đưa tiễn tiệc tối. Lão bản do dự mà, sinh viên thường thường vài người ra tới tụ hội đã không phải cái gì mới mẻ sự, nhưng phần lớn đều là đến quán bar hoặc là tiệm trà sữa, quán nướng làm, hiếm khi có nghe qua đến quán mì làm. Hơn nữa liền tính tới rồi buổi tối, cũng thường xuyên có học sinh trở về quán mì ăn cái ăn khuya, sinh ý giống nhau hỏa bạo. Liền như vậy bị người bao xuống dưới một đêm, hắn sinh ý làm là không làm?

Điện thoại kia đầu học sinh thao một phen đáng thương hề hề thanh âm năn nỉ nói: "Lão bản, ta biết này rất khó vì ngài. Chỉ là chúng ta cái kia huynh đệ tới đại học ngày đầu tiên ăn đệ nhất bữa cơm chính là ở các ngươi quán mì ăn, lúc sau chính là mỗi ngày thăm, không có ngày nào đó rơi xuống quá, hiện tại hắn đại bốn muốn tốt nghiệp, về sau trời nam đất bắc cũng không biết gác chỗ nào hỗn, tưởng cuối cùng lại chừa chút hồi ức, cho nên lúc này mới đem tụ hội tuyển tới rồi ngài trong tiệm."

"Này......" Lão bản đã có chút bị nói động, nhưng vẫn là đáp ứng không xuống dưới.

"Phí dụng chúng ta sẽ hướng lên trên đề! Nhiều ít ngài nói, chúng ta tuyệt không làm ngươi có điều tổn thất!" Học sinh vội vàng nói.

"Ai," lão bản thở dài, nói: "Các ngươi này đàn học sinh còn không có đi ra ngoài công tác không có thu vào, chỗ nào tới nhiều như vậy tiền? Tính tính, buổi tối các ngươi liền tới đây đi, ăn nhiều ít tính nhiều ít, nơi sân phí gì đó ta liền không tính các ngươi."

"Thật vậy chăng!" Kia đầu học sinh hiển nhiên không nghĩ tới lão bản người sẽ tốt như vậy, một chút kinh hỉ đến thanh âm đều cất cao mấy độ.

Lão bản tựa hồ cũng bị loại này thuần túy vui sướng cảm nhiễm, không khỏi cũng mang theo cười nói: "Thật sự. Coi như làm ta cho các ngươi tiễn đưa một chút tiểu lễ vật đi!"

"Cảm ơn! Cảm ơn lão bản!"

"Không cần, các ngươi buổi tối sớm một chút lại đây liền thành, ta biết trường học có vãn cấm, các ngươi sớm lại đây cũng có thể chơi đến lâu chút chơi đến tận hứng."

"Tốt! Chúng ta nhất định sớm chút qua đi. Cảm ơn ngài!"

Hai người lại nói chuyện phiếm vài câu, lúc này mới cúp điện thoại.

Lão bản nhìn dần dần tắt hạ màn hình di động, chợt thật dài thở dài, nhìn bên ngoài buổi trưa chói lọi thái dương, trong lòng một trận phiền muộn. Tuổi trẻ thật tốt a, tưởng hắn tuổi trẻ thời điểm...... Lão bản lắc đầu, cười thầm chính mình, đều một phen tuổi còn tưởng này những làm cái gì? Thực mau hắn liền đứng dậy, xử lý xong cuối cùng hai đơn cơm hộp sau, liền sớm mà đánh thượng đóng cửa treo biển hành nghề, bắt đầu quét tước vệ sinh, vì đêm nay tụ hội làm khởi chuẩn bị.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ