Chim Én Hướng Sào Phi

545 15 0
                                    

Tác giả: Ái Nhân Đản Cao (爱人蛋糕)

Summary: Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cường công cường thụ

Truyện này còn có tên là:

Chết đi thanh xuân đột nhiên nhảy dựng lên bạo thao ta

Summary: Sự kinh nhiều năm, từ hướng phi như cũ vì hoài yến trầm luân, phảng phất hoài yến thật sự chính là hắn linh hồn một nửa kia.

Gương vỡ lại lành / phúc hắc khống chế dục cường thấy chịu liền run S mỹ nhân công hoài yến X lười nhác tiêu sái làn da cơ khát thấy công liền run M soái ca chịu từ hướng phi

-------------------------            

Trước sau quan hệ ( Dirty talk/ khẩu giao / gặp mặt pháo )

Khay bạc biến mất tấm màn đen, thừa muỗi lớn nhỏ điểm quang. Mùa hè toàn là như thế, ban ngày khô nóng, buổi tối oi bức, dàn nhạc người đại diện pháp lan ở hậu đài khắp nơi bôn tẩu, linh hoạt mà xuyên qua ở nhỏ hẹp thông đạo, hậu trường bạc nhược khí lạnh không đủ vuốt phẳng hắn nôn nóng nửa phần.

Rốt cuộc ở một chỗ trí phóng mãn cũ ghế hẹp hẻm tìm được từ hướng phi. Sương khói lượn lờ trung, hắn ngửa ra sau cổ, mười ngón liền khấu áp ở phía trước ngạch, trong miệng hàm chứa yên, nửa nheo lại đôi mắt, trên người xuyên Hawaii áo sơmi nhăn bèo nhèo. Pháp lan nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn mặt: "Ngươi còn rất sẽ hưởng thụ, lưu ta một người mệt chết mệt sống nửa ngày. Cái này cuối tuần cuối cùng một hồi, phối hợp một chút được chưa? Đại gia hỏa đều đến đông đủ, liền kém ngươi cái này không đàng hoàng tiểu vương bát đản, uống lên nhiều ít?", "Không nhiều ít." Từ hướng phi lắc đầu, lười biếng mà nắm lấy pháp lan duỗi tới tay, làm hắn đem chính mình rút lên, giọng mũi dày đặc: "Ân, nghiện thuốc lá phạm vào, chính là khó chịu."

Trung tâm thành phố thương nghiệp vòng quán bar lấy thanh đi là chủ, nhà này là ngoại lệ, quán bar lão bản tài đại khí thô, song hưu ngày thường xuyên sẽ có nổi danh hoặc có chút tên tuổi dàn nhạc cùng độc lập xướng tác nhân tới diễn xuất.

"Có khi nơi này cũng sẽ thuê cấp dàn nhạc đảm đương Live House......" —— hoài yến hướng cách đó không xa nữ sĩ xa xa nâng chén, phân tâm nghe hạ vũ lải nhải mà giới thiệu chính mình tân bàn hạ bãi, hắn chuyển qua ánh mắt, môi dựa vào ly duyên tiểu nhấp một ngụm: "Cho nên hôm nay có dàn nhạc diễn xuất?"

"Là, cái kia chủ xướng còn rất xinh đẹp, xướng đến cũng không tồi." Hạ vũ muốn nói lại thôi, hoài yến mỉm cười liếc hắn liếc mắt một cái: "Ân, ngươi bạn gái?", Hạ vũ sặc một ngụm nước miếng, ba ba nói: "Hiện tại còn không phải, tương lai, tương lai bạn gái.", Hoài yến nắm chén rượu, ngón trỏ vuốt ve ly vách tường, trịnh trọng chuyện lạ gật gật đầu: "Cho nên ngươi kêu ta tới.", Hạ vũ xem hoài yến hiểu rõ với ngực biểu tình, dứt khoát đem lời nói rộng mở tới nói: "Đại hoài, xem ở nhiều năm bằng hữu phân thượng, bán ta cái mặt mũi, ngươi công ty không phải có một cái về dàn nhạc tuyển tú tổng nghệ đang ở trù bị, ta tưởng cùng ngươi mượn cái quan hệ......"

Hoài yến rũ mắt nghe, sân khấu thượng truyền đến điều chỉnh thử loa cùng microphone rất nhỏ tạp âm, hắn ngước mắt, ánh mắt bị cái kia cầm Bass nam nhân cướp lấy. Kia Bass tay một đầu xoã tung màu nâu xoăn tự nhiên, giơ lên cằm giác lưu sướng mà nhận được hầu hạch, đi xuống cổ chỗ ẩn ẩn cổ ra gân mạch lồi lõm, có vẻ gợi cảm; tiểu mạch sắc làn da ở độ sáng ái muội dưới ánh đèn flash giống bị no trướng nước sốt căng ra quả hồng da, bóng loáng lại mềm dẻo. Bass tay chính khom lưng cùng dưới đài một đám tử nhỏ xinh nam nhân nói chuyện với nhau, vóc dáng thấp kéo xuống mặt hướng hắn vẫy vẫy nắm tay, hắn cười đến càng tùy ý, kẹp bát phiến hai tay chỉ nhàn nhã mà xẹt qua mi phong.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ