Vô Tận Tuần Hoàn

525 14 0
                                    

Tác giả: Thập Lục Gia Đích Tạp Môn (十六家的卡门)

Summary: Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / mỹ công cường thụ / cao H

Đây là một thiên np tổng chịu văn, thịt có điểm nhiều ha ha ha ha, đây là thật hình thể bề ngoài cường cường thụ ân

Sau đó txt rộng lấy đi ta Weibo tìm

id: Mười sáu gia tạp môn

---------------------------

1

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Chờ ta chậm rãi khuân vác, hải đường quá tạp ta ngày

1

"Tiếp tục đi phía trước đi, đừng có ngừng."

Trong đầu cái kia âm lãnh thanh âm cùng với lâm đều thô nặng thở dốc vang lên, có vẻ quỷ khí dày đặc.

Chung quanh đen nhánh một mảnh, an tĩnh thực, lâm đều thô lỗ mà quét khai phía trước nửa người cao cỏ dại, nhanh chóng mà trong bóng đêm chạy vội, hắn ở trong đêm đen thị lực phi thường hảo.

Thanh âm kia xuất hiện lúc sau, cũng chỉ dư lại lâm đều thở dốc cùng hắn lồng ngực nội như sấm cổ động tiếng tim đập.

Hắn không dám tưởng tượng bị bắt lúc sau, có phải hay không hết thảy lại đều đến làm lại từ đầu. Hắn hiện tại có thể làm, chỉ có dùng hết toàn lực chạy trốn, hắn muốn tìm được cái kia xuất khẩu, hắn muốn chạy trốn ly trò chơi này, thoát đi đám kia người......

"Chạm vào!" Một tiếng thật lớn tiếng vang qua đi, lâm đều cả người bị quấy đảo, bởi vì hắn thân hình quá mức cao lớn, này một ngã rơi vững chắc.

Nhưng là bộ đội đặc chủng xuất thân hắn phản ứng cực nhanh, hắn ngay tại chỗ lăn một vòng lúc sau nhanh chóng bò dậy đi phía trước hướng, thậm chí chưa kịp xem xét chính mình chân, kia mặt trên trong nháy mắt truyền một trận đau nhức, nhưng là hắn không có biện pháp bận tâm như vậy nhiều.

"Lần thứ ba, bảo bối ngươi lại thất bại." Cái kia âm lãnh thanh âm lại xuất hiện ở lâm đều trong đầu, lâm đều trong lòng một trận lộp bộp, lần thứ ba?

Ngay sau đó một trận chói lọi ánh đèn nháy mắt chiếu sáng này một mảnh cỏ hoang mọc thành cụm đồng ruộng.

Lâm đều rõ ràng sửng sốt một chút, tốc độ bắt đầu chậm lại, ở nhìn đến phía trước ánh đèn mặt sau những cái đó lờ mờ bóng người khi, một cổ thật lớn phẫn nộ từ tâm mà phát, hắn dừng lại chân, mấy ngày suốt đêm ẩn nấp làm hắn góc cạnh rõ ràng trên mặt tiều tụy cùng nước bùn cùng tồn tại.

Không biết là quá mất mát vẫn là quá sợ hãi, lâm đều hiện tại có loại cùng lắm thì cá chết lưới rách ý niệm, nếu hiện tại trốn không thoát, vậy đại gia cùng chết đi.

"Ta đi mẹ ngươi! Lão tử không sợ các ngươi!! Tới a, cùng lắm thì chúng ta đồng quy vu tận!!!" Lâm đều một đôi mắt tràn đầy đều là tơ máu, giờ phút này hắn chính là một đầu vây thú, hắn đem trong tay thương ném xuống, đột nhiên móc ra một viên lựu đạn, cười lớn liền phải kéo ra, nhưng mà lại ngăn với kéo động tác, người ngã gục liền.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ