Tác giả: Trường Ca Hữu Hòa (长歌有和)
Văn án: Mai tước lâm x kim tụng. BE.
( 1 )
Tóc quăn nản lòng nam nhân ngồi xếp bằng ngồi ở trên cỏ, trước mặt một đôi nam nhân cử chỉ thân mật, hoàn toàn làm lơ hắn tồn tại. Áo sơmi giày ủng cao lớn nam nhân chính nắm một con tiểu mã, trên lưng ngựa nghiên lệ thiếu niên tay phủng một phen hoa dại, lụa mang buộc chặt trường tóc đen theo gió đánh cuốn.
Tựa hồ là ở nói chuyện phiếm, nhưng hai người đối thoại nam nhân nghe được thập phần rõ ràng.
"Kim tụng, máy móc lý luận thành tích hẳn là truyền cho ngươi đi."
Làm mai tước lâm người giám hộ, mai tước lâm ở trường học nhất cử nhất động đều sẽ bị hắn biết được. Vì thế hắn gật gật đầu, cổ vũ nói: "Làm được thực hảo, ngày mai có thể mang ngươi đi thượng thật thể cơ."
Mai tước lâm hỉ không thắng thu, áp chế không được khóe miệng giơ lên, lại minh kỳ: "Ngươi không thân thân ta sao?"
Cố định nam nhân biểu tình rốt cuộc động một tia, mặt mày hạ cong, như có như không ý cười.
Kim tụng ngừng bước chân, xoay người lại đây ý bảo mai tước lâm cúi đầu. Mai tước lâm cúi người, nhắm mắt đưa lên chính mình, sườn mặt bị kim tụng phủng trụ, đầu ngón tay ở nách tai vuốt ve, làm cho hắn có chút ngứa.
"Ngươi từ chỗ nào học?" Kim tụng nhéo nhéo lỗ tai hắn, "Không học giỏi?"
Đợi nửa ngày, mai tước lâm sờ đến bên tai một đóa vàng nhạt tiểu hoa, hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, người so hoa kiều. Mai tước lâm đem mặt chôn ở bó hoa, tức giận không thôi. Đáng giận đã chết!
Kim tụng nắm mã thẳng tắp triều nam nhân đi tới, nam nhân lù lù bất động. Một đạo chói mắt bạch quang chưa từng pháp xác định "Ngoài cửa" truyền đến, thân xuyên hồng kim quân phục nam tử nhẹ nhàng vẫy tay, thiên địa thay đổi phúc cảnh sắc.
To như vậy nội thất xa hoa lãng phí phô trương, kim tụng nằm sấp ở mềm mại phô mà trên đệm, hai cánh tay gắt gao bị người giữ chặt, cơ bắp căng chặt lưng che kín mới cũ luân phiên vết thương, hàm hồ mà thở dốc cùng rên rỉ tràn ngập trong nhà, trơn trượt trường xà ở hắn chân biên quay quanh, nhục huyệt nhét đầy chắc chắn trường kính thịt long.
"Ngươi muốn đi đâu nhi a?" Mai tước lâm bắt lấy kim tụng đầu tóc nâng lên.
Nam tử từ phía sau vây quanh được tóc quăn nam nhân, mềm mại tươi mát giặt quần áo tề vị hòa tan nam tử trên người túc sát cùng lạnh nhạt. Hơi lạnh dấu môi ở ấm áp cổ, bàn tay vuốt ve dinh dưỡng tề duy trì thân thể, hoàn toàn coi thường cánh tay thượng lớn lớn bé bé lỗ kim.
"Mai tước lâm, ' ta ' đã chết. Hiện tại ta chỉ là kim tụng clone thể, ngươi làm này hết thảy, đối kim tụng không có bất luận cái gì ý nghĩa."
( 2 )
Lời này là mai tước lâm nghe quán, bởi vậy quyền làm như không nghe thấy, như cũ cúi đầu hôn hắn —— nhưng mà chung quy là không yên lòng dường như, rất cẩn thận mà nâng lên nam nhân mặt, nghiêm túc mà đánh giá sau một lúc lâu, phảng phất là ở xác nhận còn có phải hay không người này, tiếp theo tiếp tục hôn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
عاطفيةQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.