Mạt Thế

566 41 4
                                    

Tác giả: Xà Liễu (蛇了)

Summary: Vô đạo đức cảm mỹ công × vì duy trì ưu việt sinh hoạt chỉ có thể hiến thân tráng chịu

Một câu tóm tắt: Không dị năng tráng tráng vì tránh cho bị đoàn đội vứt bỏ do đó lưu lạc xóm nghèo, chỉ có thể ủy thân cấp không có đạo đức cảm tiết đội trưởng.

----------------------------

Thượng

——

Trần lương cũng không bao lớn ngoài ý muốn, hắn vẫn luôn đều biết hứa y tư là cái đạo đức cảm cực thấp người. Ở cái này mỗi người cảm thấy bất an mạt thế, đối phương nguyện ý mang theo không hề dị năng chính mình một đường đào vong đến căn cứ, đã coi như là tận tình tận nghĩa.

Nhưng cho dù sáng sớm liền đoán trước tới rồi bị vứt bỏ kết cục, đương chân chính phát sinh khi hắn vẫn là không tránh được trong lòng không cam lòng.

Trận này mạt thế đã mang đi đại đa số nữ tính, hiện giờ tồn tại xuống dưới hoặc là sớm bị dị năng giả độc chiếm, hoặc là dứt khoát thành thực lực cường hãn dị năng giả, người khác động này không được. Ở như vậy bối cảnh hạ, tính dục không chiếm được phát tiết các nam nhân không thể không đem ánh mắt dời về phía mặt như mỹ nữ đồng tính.

Nhưng trần lương không ở trong đó. Bởi vì hắn thật sự là cùng mặt như mỹ nữ này từ không chút nào tương quan, gần 1m9 cường tráng thể trạng hơn nữa cuồng dã tục tằng ngũ quan, chỉ là đứng ở nơi đó liền cảm giác áp bách mười phần. Đây cũng là mạt thế lúc đầu trần lương có thể lưu tại hứa y tư bên người nguyên nhân chi nhất. Nhưng điểm này ưu thế thực mau liền theo đoàn đội rất nhiều dị năng thức tỉnh cùng cường hóa mà không đáng nhắc đến.

Tới căn cứ sau, có lẽ là hứa y tư cảm thấy đã đối cái này từ nhỏ cho không, lại không ngừng đối người ngoài tuyên ngôn hai người tình như thủ túc hàng xóm tận tình tận nghĩa, lại hoặc là đơn thuần mà tưởng thoát khỏi gánh nặng, trần lương đã nhận ra chính mình đang ở bị đoàn đội bên cạnh hóa.

Đoàn đội thực lực quyết định ở căn cứ sinh hoạt trình độ. Không hề dị năng hắn một khi bị hiện tại đoàn đội từ bỏ, liền ý nghĩa phải rời khỏi thoải mái phòng ở cùng sung túc nguồn nước đồ ăn đi hướng hẹp hòi âm u quần cư phòng. Nói dễ nghe một chút là quần cư phòng, trên thực tế bất quá chính là mấy khối cũ nát tấm ván gỗ chồng chất mà thành dân chạy nạn quật. Phòng ở tứ phía gió lùa, không có nước ấm, một tháng chỉ có thể lãnh đủ hắn ăn ba ngày đồ ăn.

Từ nhỏ sinh hoạt ở giàu có gia đình, cho dù ở mạt thế đào vong trung thác hứa y tư phúc cũng không có chịu quá quá lớn khổ trần lương tuyệt đối không nghĩ lưu lạc đến loại địa phương này.

Vì lưu tại đoàn đội, hắn liều mạng mà chứng minh chính mình giá trị, nhiều lần nhiệm vụ đánh tiên phong. Nhưng một cái chỉ ở thể trạng thượng có ưu thế người thường làm như vậy cũng không có cái gì dùng, ngược lại bởi vì chính mình lỗ mãng nhiều lần cấp đồng đội tăng thêm gánh nặng.

Trần lương càng là lo âu sốt ruột, hắn sai lầm liền càng nhiều, đoàn đội duy trì đá trừ hắn thanh âm lại càng lớn.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ