Tác giả: Quan Quan (棺棺)
Sumamry: 3p
-----------------------
Đi làm ( 1 )
Tiểu thuyết: Não động / ngắn hợp tập tác giả: Quan quan đổi mới thời gian: 2022-06-07 00:43:38 tự thể:
14
"Ta giúp ngươi tìm cái công tác, ngươi ngày mai đi ta bằng hữu công ty đi làm, vẫn luôn không công tác cũng không được." Kiều đàn quang phiên xào trong nồi thịt khối, giống như vô tình đề cập cái này đề tài, rốt cuộc..... Phan bá hoành ở nhà hắn đã ở nhờ tám năm, mau 30 tuổi nam nhân mỗi ngày rời giường chính là chơi game, có thể nói là hoàn toàn cùng xã hội chệch đường ray, làm bằng hữu kiều đàn quang cho rằng chính mình hẳn là giúp hắn một phen.
Phòng khách trên sô pha Phan bá hoành nghe thấy cái này đột nhiên tin tức, chơi game động tác cứng lại, chỉ là tạm dừng một chút màn hình di động tiểu nhân đã bị đánh bay nằm ngã xuống đất, hắn nhìn ám xuống dưới màn hình thở dài: "Công tác a.... Hảo đi."
Hai người quan hệ cũng không phức tạp, từ nhà trẻ đến cao trung đều ở một cái lớp, là từ nhỏ một khối lớn lên đồng học kiêm bạn tốt; đại học cũng là cùng thành, đến tốt nghiệp đều vẫn duy trì liên hệ, nhưng chênh lệch cũng ở tốt nghiệp sau trở nên rõ ràng.
Kiều đàn quang người lớn lên xinh đẹp, danh giáo tốt nghiệp, chuyên nghiệp còn nổi tiếng, tự nhiên nhẹ nhàng vào đại xưởng thực tập, tích lũy cũng đủ tiền tài cùng nhân mạch sau gây dựng sự nghiệp khai công ty, hắn gây dựng sự nghiệp sở tuyển phương hướng thập phần không tồi, công ty cũng ở 2 năm sau nương đầu gió ở z thị ổn định vững chắc có một vị trí nhỏ.
Phan bá hoành đọc đại học tắc có chút lấy không ra tay, chuyên nghiệp lại cực độ bên cạnh, vào nghề liền thành cái vấn đề, đơn giản ở nhờ ở kiều đàn quang kia chuẩn bị thi lên thạc sĩ;
Ở một trận chiến Thế chiến 2 liên tiếp sau khi thất bại mặt xám mày tro tìm cái tiểu công ty đi làm, nguyên nghĩ chờ thời gian thử việc qua đi liền dọn đi.... Nhưng người này vận khí không được tốt lắm, ba tháng thời gian thử việc bị kéo dài tới 6 tháng, tiền lương thấp đến thu không đủ chi, càng đừng nói dọn ra đi, thật vất vả ngao đến muốn chuyển chính thức lại lấy công tác năng lực không đủ bị khai trừ rồi;
Đệ nhị gia chỉ làm một tháng, tăng ca thêm ra xương cổ bệnh, điện phí còn phải chính mình ra, thường thường còn phải bị lão bản làm thấp đi cá nhân giá trị, kết quả muốn phát tiền lương ngày đó lão bản tuyên cáo phá sản trốn chạy.....
Đệ tam gia là nổi danh công ty niêm yết, công tác nhẹ nhàng, tiền lương cao, còn không tăng ca, người cả đời này lên lên xuống xuống, Phan bá hoành cảm thấy chính mình nhân sinh rốt cuộc muốn bay lên: Nếu hắn không có thiếu chút nữa bị giáp phương thọc mông hơn nữa đem người đánh tiến bệnh viện nói.
Kiều đàn quang không biết trong đó nguyên do, nhưng vẫn là vỗ Phan bá hoành bả vai trấn an người, công tác có thể chậm rãi tìm, lấy hắn tiền lương nhiều dưỡng cái bằng hữu vẫn là thực nhẹ nhàng ——— kết quả một dưỡng chính là tám năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
RomanceQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.