Tác giả: Ngã Tưởng Kháp Cá Tiểu Long Hà (我想恰个小龙虾)
Summary: Nguyên sang / nam nam / hư cấu / trung H / khôi hài / mỹ công cường thụ / hùng chịu
Ngươi hay không còn ở chán ghét tu chân trên đường, ỷ vào chính mình có vài phần vú, liền phanh ngực lộ vú, không giữ phụ đạo, lỗ mãng hấp tấp chạy đến ngươi trước mặt, lạt mềm buộc chặt câu dẫn ngươi, kết quả chính là xoa vài cái vú, liền thét chói tai bạn lữ!
Ngươi hay không còn ở thống hận ở mạt thế, rõ ràng nãi đại mông kiều, không biết bị bao nhiêu người dùng quá, còn diễu võ dương oai, kết quả bị ngươi lột quần áo, liền khóc ngu ngốc to con bạn lữ!
Ngươi hay không còn ở nghi hoặc vì cái gì ở cái này linh khí sống lại đô thị, chính mình bạn lữ rõ ràng chính là tưởng tìm kiếm chính mình chú ý, mỗi ngày cùng chính mình bên người vật lộn, kết quả sờ một chút điểu liền kêu chính mình là biến thái!
Đó là bởi vì, ngươi lầm như thế nào chính xác yêu thương ngươi bạn lữ! Tin tưởng chúng ta, chúng ta đem vì ngài phục vụ ٩ ( ๑•̀ω•́๑ ) ۶ cho ngài cung cấp tối ưu chất yêu thương bạn lữ chỉ nam, cung cấp các loại tối ưu tham khảo! Ngài xem chúng ta chỉ nam nội sở hữu bạn lữ hiện tại đều là ngoan ngoãn nghe lời tiểu cẩu.
Cái gì? Ngươi có khiếu nại chúng ta, nói chúng ta không có tôn trọng pháo hôi nhân quyền ( / ( °∞° ) )
Nga trời ạ, vị này bạn lữ tiên sinh, ngài cư nhiên còn có thể khiếu nại chúng ta, đó chính là ngài tiên sinh không có hảo hảo đọc chúng ta chỉ nam \\٩ (, ω, ) و //// vị tiên sinh này, chúng ta có thể miễn phí vì ngài cung cấp phòng tối, xích sắt, thúc giục nhũ châm một con rồng phục vụ nga ~
Hắc hắc, không khách khí, rốt cuộc chúng ta chính là năm sao khen ngợi khởi điểm tráng tráng viện trợ nhà xuất bản ⁽⁽ଘ ( ˙꒳˙ ) ଓ⁾⁾
Chuyên vì ngài như vậy đầu óc có vấn đề xinh đẹp mỹ nhân phục vụ đâu w
----------------------------
Tu chân thiên 【 đùa bỡn nhân tâm thiên tài đều là kẻ điên mỹ nhân công x đáng thương cẩu cẩu có điểm bổn bổn bình phàm tráng 】
1- lần đầu tiên gặp mặt
Lâm trần là một người thiên tài, 3000 thế giới vị diện, đều nhưng xưng được với ngàn năm khó gặp thiên tài.
Hắn sinh đẹp, dung mạo như thiếu nữ xinh đẹp, giữa mày nhợt nhạt điểm một viên nốt chu sa, khóe mắt cũng sinh hồng, hơi hơi cúi đầu, liền nếu kia Quan Âm bồ đề tướng.
Duy độc Trường An biết, này trắng nõn túi da hạ, sinh chính là một cái như thế nào đùa bỡn nhân tâm hảo thủ ác ma.
Trường An không có họ, là làm Lâm phủ hạ nhân lớn lên, nghe nói là Lâm phu nhân ở một tiểu thế giới Trường An thành nhặt được cô nhi.
Lâm phu nhân vì cấp trong bụng hài nhi tích đức, liền liền thu lưu hắn, cũng không như thế nào xử lý, liền hướng hậu viện một ném, liền liền xong việc.
Hạ nhân bắt đầu xưng hắn chính là Trường An tới kia tiểu tử, cuối cùng thuận miệng giản lược thành Trường An, liền chính là Trường An tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
RomantikQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.