Đoản Thiên Chủ Công

469 9 4
                                    

Tác giả: Ám Thất Phùng Đăng, Tuyệt Độ Phùng Chu (暗室逢灯,绝渡逢舟)

Summary: Chủ công mỹ công cường thụ ngắn hầm thịt hợp tập.

Đại khái suất không thích hợp công khống thụ khống quan khán, cho nên, trước tiên báo động trước, bổn hợp tập trung tất nhiên tồn tại ngược công / ngược chịu tình tiết, thỉnh cẩn thận quan khán.

*tg viết truyện khùng điên, cả 2 đoản đều ngược thụ tàn tạ, lôi thận nhập, ngọt sủng nhiều rồi lâu lâu đổi khẩu vị tí nhá.

-------------------------------

① biến thái nhân loại công bị cưỡng chế cải tạo Alpha chịu

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Ta còn là chuyên môn khai cái ngắn tập đi, anh anh quái kia thiên có khả năng sẽ dọn lại đây, sau đó bổ sung cùng nhau du lịch HE kết cục, tuy rằng ta cảm thấy trứng màu kết cục liền rất viên mãn.

Đến nỗi hiện tại cái này hố...... Ngô, khai hố thật sự thực sảng, ta chính là tưởng viết thịt sảng một sảng, bổn thiên lôi điểm: Chịu không khiết + nước thánh + công tra

Ta chưa từng nghĩ đến chính mình có thể nhặt được như vậy cái mặt hàng, một cái bị nhiều lần lặp lại đánh dấu Omega, hắn trần truồng nằm ở thùng rác bên cạnh, đùi hai sườn đều là dùng màu đen bút lông dầu viết xuống chính tự.

Ta tìm được hắn thời điểm hắn đã mau không được, phát sốt đốt tới 40°C, cả người còn mang theo dơ bẩn bạch trọc, ta ngẫm lại đều biết đã xảy ra cái gì.

Nhưng ta đem hắn nhặt trở về, ta có thể trị hảo hắn.

Dùng người máy đem hắn khiêng về nhà, tiến hành khẩn cấp xử lý sau ta bắt đầu đối thân thể hắn tiến hành tinh tế kiểm tra, bất quá cái gì Omega như vậy trọng, thường quy thể trọng thế nhưng đạt tới 84kg, lưng hùm vai gấu không phải vẫn luôn là Alpha tiêu xứng sao?

Ta nhìn nhiều hai mắt hắn cơ ngực, phát đạt cơ ngực thượng quầng vú là nâu thẫm, đầu vú hảo hảo đứng ở mặt trên, có rõ ràng vết thương ở quầng vú chỗ, ta thậm chí thấy bàn ủi dấu vết.

A, thật thảm. Ta không có gì đồng tình tâm địa cảm khái, sau đó dùng hút nhũ khí dán lên hắn hai cái đầu vú.

Hắn quầng vú quá mức lớn, so với thể trạng nhỏ xinh thường quy Omega, bình thường liều thuốc sản nhũ dược chỉ sợ không đủ hắn dùng, hơn nữa xem cái dạng này còn muốn trường kỳ uy dược, khí giới cũng muốn một lần nữa định chế, sách, đem hắn nhặt về tới cũng thật phí tiền.

Hắn sốt cao ở ta cho hắn tiêm vào xong dược tề lúc sau chuyển biến tốt đẹp, chỉ là xét nghiệm kết quả cũng ra tới, này cư nhiên là cái Alpha.

Một cái bị mạnh mẽ tiêm vào Omega kích thích tố Alpha bị luân gian cũng không phải không thể lý giải, bất quá nói như vậy thân phận của hắn liền còn chờ thương thảo.

Nhớ tới hai ngày trước quảng trường náo động, ta cảm thấy ta khả năng đoán được thân phận của hắn, một cái trà trộn vào quảng trường Alpha nằm vùng ở thu võng trước thất bại trong gang tấc, trở thành đấu tranh hạ vật hi sinh.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ