Tác giả: kcx
Summary: Nguyên sang / nam nam / mặt khác / hơi H / chính kịch / mỹ công cường thụ / huyền nghi
Triển khai tác phẩm danh sách / xem văn thu hồi tác phẩm danh sách
Đầu phiếu cất chứa đến giá sách (55)
【 tác phẩm đánh số: 115119】
Đến tưởng cái biện pháp gì, làm hắn chỉ có thể dựa vào ta.
----------------------------
Chương 1
Đã là lần thứ ba.
Chu quân lau lau trên mặt ghê tởm dầu mỡ đồ ăn, mặt vô biểu tình mà nhìn thi bạo giả.
"Ha ha ha ha... Nhìn mặt hắn, thật sự hảo chật vật a." Hướng dương triều khoa trương làm cái mặt quỷ. Chung quanh rộn ràng nhốn nháo đám người dừng chân tò mò hoặc là cười nhạo nhìn này hí kịch trường hợp. Số ít người sầu lo nhìn chu quân, muốn nói lại thôi, liếc về phía hướng dương triều, bọn họ ánh mắt lập tức nhút nhát lên, nhìn qua không nghĩ chọc phiền toái.
Bị giống như xem hầu dường như vây xem lệnh chu quân mạc danh bực bội, bọn họ tìm tòi nghiên cứu diễn ngược tầm mắt chu quân càng là chịu đựng không được. Hắn tính toán xoay người liền đi, nhưng trước mặt người lại không có buông tha hắn ý tứ: "Uy, sợ? Túng hóa." Hướng dương triều trên mặt đắc ý biến hóa thành không bị phản ứng quẫn bách, nhanh chóng chuyển động tròng mắt nhanh chóng liếc đám người liếc mắt một cái, tựa hồ lá gan lớn chút, xô đẩy chu quân muốn hắn lộ ra nan kham bộ dáng.
Chu quân dùng đầu lưỡi đỉnh đỉnh răng hàm sau, rốt cuộc mở miệng: "Tan học sau phía tây tiểu cảng thấy, đừng ở chỗ này mất mặt xấu hổ." Nói xong, dứt khoát lưu loát về phía WC đi đến, lưu lại hướng dương triều xấu hổ thần sắc cùng người khác hai mặt nhìn nhau, mọi người thấy không náo nhiệt nhưng xem, lập tức giải tán, tựa hồ cái gì cũng không có phát sinh.
Đem mát lạnh thủy hắt ở trên mặt, tuy rằng này có thể tẩy rớt dầu mỡ, nhưng là oi bức thời tiết đã sử dính lên vết bẩn quần áo tản mát ra tanh tưởi. Chu quân mất hồn mất vía mà nhìn trong gương có chút tối tăm chính mình: Lần thứ ba quấy rầy, tại sao lại như vậy? Lần đầu tiên hướng chính mình trên người ném phấn viết, lần thứ hai là tiến phòng học bị bát nước lạnh. Trước hai lần đều tìm không thấy nhằm vào giả, lần này, cũng chính là lần thứ ba, rốt cuộc hiện thân sao? Không, không đúng, hướng dương triều biểu tình mất tự nhiên, tựa hồ còn có phía sau màn độc thủ. Là ai sai sử hắn làm như vậy? Nhập học hơn hai năm, chính mình giống như không có đắc tội quá ai......
"Chu quân, A Quân? Ngươi có khỏe không?..." Bên tai lo lắng thanh tuyến đem chu quân từ mê võng trạng thái kéo lại. Hắn lấy lại bình tĩnh, trong gương chiết xạ ra một người khác ảnh, là ngải trạch ngươi.
Ngải trạch ngươi là cao một học đệ, nghe nói là cử đi học đi vào trung trác trung học tới. Mới vừa vào tiết học bằng vào giảo hảo giống cô nương dường như dung mạo thu hoạch rất nhiều "Fans" cùng cuồng nhiệt người theo đuổi, nhưng cũng có không ít người ám mà mắng mẹ hắn, bất quá đến bây giờ thanh âm này thiếu rất nhiều, cơ hồ mai danh ẩn tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3
Любовные романыQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.