Mãnh Nam Hổ Ca Phòng Phát Sóng Trực tiếp

790 19 0
                                    

Tác giả: Phong Gian Nhất Hà (风间一瑕)

Summary: Nam nhân một bộ khổng võ cường tráng thân mình, cao lớn vạm vỡ phì mông, đi đường giũ hù dọa người thịt mỡ, uy vũ sinh phong, người đưa ngoại hiệu "Hổ ca".

Hổ ca làm người cương mãnh khí thế, vì phát sóng trực tiếp số liệu, không tiếc chạy đến xa gần nổi tiếng tà linh sơn tìm kiếm kích thích. Mà kia trong núi mặt quỷ thị trấn, lại lại cứ yêu nhất hổ ca loại này "Đại mông, phì vú" mãnh nam......

—— ồn ào thanh âm đưa tới trong bóng đêm ngủ đông ám dạ sinh vật. Chúng nó ở góc tường, ở nóc nhà, ở khe hở trung yên lặng thức tỉnh, hoãn man mở đen nhánh vẩn đục mắt, sau đó đồng thời ngắm nhìn ở kia duy nhất có thể hô hấp nhân loại trên người, kia thể trạng cường tráng giống đực nhân loại trên người.

——' a —— là mới mẻ thân thể ——'

Ở trong chứa: Xúc tua play, hồ công song phi 3p

TAG: Khủng bố thần quái quỷ công xúc tua đại thúc chịu

-----------------------------

Chính văn một phát kết thúc

Tiểu thuyết: 【2023 liên hợp thi đấu 】 mãnh nam hổ ca phòng phát sóng trực tiếp tác giả: Phong gian một hà đổi mới thời gian: 2023-01-21 01:23:12 tự thể:

14

Nam nhân một bộ khổng võ cường tráng thân mình, cao lớn vạm vỡ phì mông, đi đường giũ hù dọa người thịt mỡ, uy vũ sinh phong, người đưa ngoại hiệu "Hổ ca". Hổ ca một thân, hơn ba mươi tuổi cũng không thành gia, không có cố định công tác, cả ngày cùng một đám hồ bằng cẩu hữu uống rượu pha trộn.

"Hổ ca, đừng khó chịu, ngày khác ta lại cho ngươi giới thiệu thân thể mình người, đã quên kia hỗn tiểu tử đi!"

Hổ ca một ngưỡng cổ hung hăng rót hạ mấy khẩu buồn đảo lừa: "Con mẹ nó, cẩu đồ vật bạch khung, ăn lão tử uống lão tử, còn mẹ bức lấy lão tử tiền giấy đi ra ngoài phiêu cô nương!"

"Chính là sao, ngươi lúc ấy cùng hắn xử đối tượng thời điểm ta sao cùng ngươi giảng? Ngươi nha, sao cũng không nghe khuyên, nhìn hắn kia tô son trát phấn bộ dáng, vừa thấy liền không phải dễ đối phó."

Hổ ca thấy huynh đệ thằng nhóc cứng đầu đối chính mình hận sắt không thành thép bộ dáng, trong lòng biên nảy lên một cổ khôn kể chua xót. Hắn nương cảm giác say móc di động ra, khóa màn hình thượng người nọ lúm đồng tiền như hoa tuấn tiếu khuôn mặt, nháy mắt hắn hốc mắt nóng hừng hực, đáy mắt ướt át mê ly lên.

"Thằng nhóc cứng đầu, ta chính là hiếm lạ hắn nha! Chẳng sợ hắn là gạt ta đâu......"

Hổ ca thất tình, bị tiểu hắn vài tuổi tiểu thịt tươi bạch khung lừa quang tích tụ. Bạch khung diện mạo tinh xảo dễ coi, người mỹ thanh ngọt, nói chuyện mềm ấm êm tai, câu đến hổ ca sửng sốt sửng sốt. Nam sinh nói muốn muốn giày chơi bóng, di động, hổ ca thu tiền cũng không hàm hồ, từ trước đến nay đều là cho hắn mua tốt nhất.

Đáng tiếc thịt tươi tuy hảo, chính là cái không hiểu chuyện bạch nhãn lang, ngoài miệng nói thích hổ ca, còn không phải một hồi lời ngon tiếng ngọt năn nỉ ỉ ôi đem hổ ca tiền cuốn chạy, đã không thấy tăm hơi bóng dáng.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ