Minh Tông Cùng Hắn Các Phi Tử

660 31 1
                                    

Tác giả: Triệu Đại Bảo Siêu Đại Chỉ (赵大宝超大只)

Sumary: Bối cảnh: Chỉ có nam nhân địa phương..... ( ta phát hiện ta rất thích viết cái này, khả năng thịt văn lười đến tăng thêm mặt khác yếu tố )

------------------------------

Đây là đại hàn triều thành lập thứ ba mươi năm, ngôi vị hoàng đế phía trên cửu ngũ chí tôn cũng đến phiên đời thứ ba. Hàn minh tông tại vị đệ tứ năm, phương bắc Hung nô tới phạm, quấy nhiễu biên cảnh, chặn buôn bán bên ngoài, minh tông rất là tức giận, ngự giá thân chinh. Cuối cùng hai năm, hàn minh tông liền đem Hung nô trở ở cực bắc nghèo khổ nơi, Hung nô bất kham khổ mà, dân chúng lầm than, toại cúi đầu xưng thần, ước định mỗi năm thượng cống mười vạn dê bò, mấy chục mỹ nhân, lấy cầu được một sống yên ổn nơi.

Minh tông thiện tâm, đem Hung nô đại bộ phận người an trí ở Tây Bắc biên thuỳ, cũng hạ chỉ cổ vũ dân tộc Hán cùng với thông hôn, có hôn ước giả nhưng đến ruộng tốt tam khoảnh. Dần dần, không ra một năm, người Hung Nô cùng người Hán cộng đồng sinh hoạt ở Tây Bắc, không hề phân lẫn nhau. Đến tận đây, tự thành lập khởi liền bối rối đại hàn triều vấn đề rốt cuộc ở minh tông anh minh quyết sách hạ giải quyết.

A Tô lặc cùng thác ni là Hung nô cuối cùng hiến cho đại hàn Hoàng Thượng một đám mỹ nhân, theo Hung nô bị hán hóa thâm nhập, hàn minh tông cũng hạ chỉ không hề yêu cầu người Hung Nô tiến cống. Hai người là Hung nô ngàn chọn vạn tuyển ra tới mỹ nhân, hai người từ nhỏ tang phụ tang mẫu, ăn bách gia cơm lớn lên, sau lại bằng vào chăn dê mà sống. Nếu có thể bị tuyển tiến tới kinh, vậy sẽ trở thành trong hoàng cung phi tử, không bao giờ dùng lo lắng ăn mặc, hai người rất là cao hứng.

Nghe đồn hàn minh tông văn võ song toàn, lớn lên như gấu nâu giống nhau, lực lớn vô cùng, có thể một tay đem một chiếc xe ngựa nhắc tới, cũng có thể một quyền đem một tòa tiểu sơn đánh ngang; đã gặp qua là không quên được, ba tuổi liền có thể ngâm thơ câu đối, nghe đồn thiên hạ nổi tiếng nhất tài tử giang niệm tâm liền bị minh tông tài hoa thuyết phục, vào cung vì phi.

A Tô lặc cùng thác ni lo lắng minh tông diện mạo xấu xí, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, rốt cuộc nhưng chống đỡ bọn họ Hung nô mạnh nhất dũng sĩ, nói vậy cũng là cái cực kỳ hùng tráng võ sĩ, dung mạo không nên là bình phán như vậy anh hùng nhân vật tiêu chuẩn.

————————

Hoàng cung tẩm điện nội, dâm loạn thanh âm quanh quẩn ở toàn bộ phòng nội, nhậm thanh lâu lão luyện nhất 🐔 tử nghe xong cũng sẽ mặt đỏ. Chỉ thấy thiên hạ tôn quý nhất người cả người không manh áo che thân, chính đầy mặt dâm loạn cao giọng ngâm nga, hắn trợ thủ đắc lực các thuần thục an ủi đỏ bừng gắng gượng cự căn, trong miệng còn chảy nước dãi kịch liệt liếm láp một cây, hắn hậu huyệt bị một cây đỏ lên cự căn mãnh liệt ra vào, no đủ ngực nhũ cũng bị một đôi tuyết trắng tay ngọc véo lộng, hai viên cực đại đỏ lên núm vú càng là dẫn nhân chú mục, đỏ đến phát tím, như là bị đùa bỡn qua đầu.

Minh tông híp mắt, cảm giác chính mình sắp tới rồi, tiếng kêu càng thêm dâm loạn: "A ~ ân ~ ái phi dương vật hảo bổng! Thật lớn! Cắm đến ta thật thoải mái! Sắp chết rồi! A! Đối, lại nhanh lên ~~ ân ~~ a a a a a a a ~~ bắn bắn ~"

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ