Mẹ Kế

1.7K 30 7
                                    

Tác giả: Hảo Hài Chỉ (好孩纸)

Summary: Nhàm chán loạn viết, vô hành văn

-----------------------

Giang dật không nghĩ tới chính mình đều thành niên hắn ba giang dục còn có thể lại cho chính mình tìm cái tiểu mẹ, quan trọng nhất chính là tân mẹ vẫn là chính mình hảo anh em!

"Các ngươi không có gì tưởng đối ta nói sao?" Giang dật căm giận nhìn xem dưỡng dục chính mình nhiều năm thân ba lại nhìn xem chính mình nhất muốn tốt anh em, lớn tiếng giận dữ hét. Giang dục lại nhàn nhã ngồi ở trên sô pha, một bàn tay ôm tiểu thê tử eo chậm rãi vuốt ve, một bàn tay cầm cà phê tinh tế phẩm vị, đã là một bộ thành công nam nhân bộ dáng.

"A Dục..." Với húy khẩn nắm lấy giang dục muốn càng tiến thêm một bước tay, kỳ thật với húy cũng thực ngốc a, chính mình ái nhân thế nhưng là bạn tốt phụ thân, muốn giải thích lại không biết như thế nào mở miệng, hắn đều cấp đổ mồ hôi, giang dục còn cùng giống như người không có việc gì, vẫn luôn trộm chiếm chính mình tiện nghi.

Giang dục xác thật thực nhàn nhã vui sướng a, chính mình thật vất vả đem tức phụ đuổi tới tay, vốn đang lo lắng nhi tử vô pháp tiếp thu, hiện tại hảo, nguyên lai hai người vẫn là hảo huynh đệ, kia ở chung lên khẳng định rất hoà thuận, liền gia đình mâu thuẫn cũng chưa a! ( từ từ! Thật sự không có việc gì sao (°ー°〃) )

Giang dật ở trường học khi liền đối với húy tồn tại không thể cho ai biết tình nghĩa, nhưng cố tình với húy là cái đại thẳng nam, trong đầu chỉ có trò chơi cùng bóng rổ, giang dật đối với húy các loại xảo diệu ám chỉ, với húy toàn đương nhìn không thấy người giống nhau trước nay không đáp lại quá. Chậm rãi giang dật cũng tiêu tan, nghĩ cùng với húy làm cả đời hảo anh em cũng không phải không được, kết quả hiện tại trực tiếp từ hảo anh em tấn chức thành tân mụ mụ!

"Các ngươi hôn sự ta không đồng ý! Ta sẽ không nhận với húy làm ta mẹ nó!"

"Không có việc gì, ngươi nhận hắn làm ngươi tân cha liền hảo."

"Giang dục ngươi! Dù sao chỉ cần ta cái này gia một ngày, các ngươi cũng đừng tưởng ở bên nhau!"

Sau đó giang dật đã bị ném ra tới...

"A Dục, này không tốt lắm đâu, đại buổi tối giang dật chính mình sẽ không gặp được nguy hiểm đi" giang dật còn ở cửa lớn tiếng kêu to, với húy muốn đi cho hắn mở cửa nhưng bị ngăn lại. Giang dục gấp không chờ nổi lột ra với húy quần áo, thủ pháp thành thạo sờ lên kia đối đại hắc thỏ, chỉ chốc lát tiểu núm vú liền gắng gượng lên.

"Lão bà ~ không cần lo cho hắn, ta đều ngạnh phát đau..." Nói cọ tiến với húy đùi, sau đó há mồm liền đem núm vú hít vào trong miệng, thanh âm tấm tắc rung động thế nhưng phủ qua cửa ầm ĩ thanh...

Giang dục thủ pháp thật sự quá mức thành thạo, ôm với húy lại thân lại sờ, biên đi còn biên thoát với húy quần áo, còn không có trải qua quá tính sự với húy như thế nào chịu được, mơ mơ màng màng đã bị lột sạch đưa tới trên giường đi.

"Lão bà ~ ngươi làm ta hảo hảo thân thân ngươi, đợi lát nữa ta phía dưới cho ngươi ăn ~" nói xong giang dục quả nhiên thân thập phần ra sức, đầu lưỡi bị hút tê dại phát đau, nước miếng cũng bao không được chảy đi ra ngoài, sảng với húy chỉ có thể ân ân a a coi như đáp lại. Theo miệng đi xuống thân thượng với húy vú bự, cơ bắp rõ ràng cơ bụng, sau đó lại hôn hôn với húy cao kiều dương vật cùng căng phồng trứng trứng, ngón tay cũng di đến hậu huyệt nhẹ nhàng ấn, kích thích với húy mãnh kẹp chặt đùi, đùi thịt kẹp giang dục khiến cho hắn khó có thể hành động, "Bạch bạch bạch" giang dục rút ra tay đánh đánh với húy đại mông. "Bảo bảo, thả lỏng điểm." Giang dục nhẹ giọng dụ hống, đôi tay lại sắc tình xoa bóp với húy đùi cùng mông.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ