Chương 4: Hôn phu

316 39 0
                                    

Joshua hơi bất ngờ khi Seok Min chỉ cân nhắc một lúc rồi trực tiếp đồng ý. Anh đã nghĩ có lẽ sẽ phải thuyết phục cậu vài lần, mới có thể khiến cậu chấp nhận lời đề nghị này.

Sau khi kí kết xong giấy tờ, không khí giữa hai người có chút ngượng ngùng vì sự thay đổi đột ngột trong mối quan hệ. Ngay khi Seok Min định đứng dậy trước, thì Joshua vội cầm lấy tay giữ cậu lại.

Cái chạm tay này khiến Seok Min cảm thấy như bị điện giật.

Joshua định nói gì đó, vẻ gấp gáp hiện trên khuôn mặt.

Anh lấy từ trong túi quần một hộp nhung nhỏ, lòng bàn tay khi nâng chiếc hộp lên có chút mồ hôi do lo lắng.

"Ừm.. em không cần đặt nặng cái này quá, chỉ là một món đồ cho phù hợp với thủ tục và mối quan hệ của chúng ta thôi."

Nói rồi, Joshua mở nắp chiếc hộp nhung. Bên trong là một chiếc nhẫn bạc nhỏ gọn tinh tế, không có nhiều hoạ tiết cầu kỳ, cũng không phải loại nhẫn hột xoàn đính đá hay kim cương lấp lánh.

Chiếc hộp này đã nằm trong hành trang của Joshua hơn 4 năm rồi. Anh mua nó bằng tháng lương đầu tiên bên Mỹ, với hi vọng nhỏ nhoi rằng một ngày nào đó nó sẽ được nằm trên ngón tay của người anh thương.

Hiện tại đã được anh mang ra trong tình huống này.

Joshua thấy Lee Seok Min không từ chối nhận nó, liền lấy chiếc nhẫn từ trong hộp ra rồi đeo vào ngón áp út của cậu.

Lee Seok Min nhìn bàn tay đột nhiên có thêm một chiếc nhẫn, như ngầm khẳng định mối quan hệ của bọn họ hiện tại, trong lòng như có sóng vỗ từng cơn.

Một bữa sáng kết thúc, Joshua và Lee Seok Min đã trở thành hôn phu của nhau, tiến độ này có lẽ sẽ khiến người khác phải bái phục.

Sau khi trở về thu dọn đồ đạc ở chỗ trọ, Lee Seok Min cũng trả luôn phòng. Nếu bọn họ đã đính hôn, lại ở riêng hai nơi khác nhau, thì chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng.

Số lượng đồ đạc cá nhân của cậu ít đến đáng thương, để ở trong cốp xe ô tô của Joshua quả thực nhỏ bé đến không đáng để nhìn.

Hai người sau đó vào bệnh viện thăm mẹ Seok Min. So với những chuyện khác, bệnh tình của mẹ cậu hiện tại là vấn đề cần được ưu tiên nhất.

Khi họ đến nơi, bà ấy vừa mới được tiêm thuốc và lơ mơ chìm vào giấc ngủ. Hai người không muốn đánh thức mẹ nên chỉ vào phòng bệnh xem tình hình rồi liền đi tìm gặp bác sĩ điều trị của mẹ Seok Min.

Chuyện phẫu thuật ghép tuỷ của mẹ cậu được thảo luận nghiêm túc. Khi bác sĩ điều trị báo rằng hiện tại chưa có người hiến phù hợp, Joshua đã xin phép ra ngoài gọi điện thoại có việc. Sau khi anh quay vào chưa đầy 15 phút, điện thoại bàn của bác sĩ điều trị đột ngột vang lên.

Họ báo đã tìm được người hiến tuỷ phù hợp với mẹ cậu.

Lee Seok Min đủ trải đời để hiểu rằng đây không phải trùng hợp. Cậu quay sang nhìn Joshua với ánh mắt cảm tạ chân thành, nhận lại được một nụ cười ý vị không có gì.

[SooSeok - Seventeen] Tặng em một đoá hoa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ