Từ căn hộ của Joshua đến căn nhà của gia đình họ Hong đi ô tô mất gần 1 tiếng. Căn nhà của gia đình Joshua là một căn biệt thự nhà vườn cao cấp nằm ở Pyeongchang-dong, một khu phố biệt lập ở dưới chân núi Bukhan. Đây là một trong những khu nhà dành cho giới thượng lưu ở Hàn với giá đất từ hơn 2 tỷ won trở lên.
Từ sau khi đến căn hộ duplex có view nhìn ra sông Hàn của Joshua, Lee Seok Min đã biết anh cũng thuộc giới giàu có của đất nước. Tuy nhiên khi thực sự đến căn biệt thự rộng gần 1000m2 của gia đình Joshua, cậu mới chân chính hiểu được anh không chỉ đơn giản là "nhà giàu".
Joshua thực sự là một cậu ấm nhà tài phiệt chân chính.
Lee Seok Min quay qua nhìn Joshua ở ghế lái, nghi ngờ người hồi học trung học ở trọ trong căn nhà tầm trung của mẹ cậu với khoản chi tiêu dè sẻn, liệu có thực sự là Hong Ji Soo mà cậu đã kết hôn cùng không.
Joshua cũng để ý ánh mắt nheo lại của Seok Min. Anh chỉ có thể cười khì chữa cháy.
"Haha... dạo trước bận rộn nhiều việc quá nên anh quên mất không nói cho em hah..."
"Anh còn cái gì chưa nói cho em nữa không?" – Seok Min mang theo giọng điệu cảnh cáo, hỏi.
"Ờm... không có gì nhiều lắm, công ty của nhà anh là tập đoàn H, mẹ anh có một vài trung tâm thương mại bà góp vốn vào, bố anh thì thích đầu tư bất động sản, còn ông anh thích chơi cờ và xem ca hát..."
"Ồ, vậy vị trí giám đốc công ty gia đình 'làm ăn buôn bán nhỏ' mà anh bảo vừa được bổ nhiệm tuần trước, là giám đốc điều hành của tập đoàn H, top 10 tập đoàn lớn nhất cả nước?"
"Không không, anh chỉ là CFO giám đốc tài chính thôi, CEO giám đốc điều hành là chị gái của anh."
Joshua cảm thấy sau lưng đã rịn mồ hôi. Anh cũng không phải muốn giấu, mà thật ra là vì anh sợ nếu biết được gia cảnh nhà anh rồi, Lee Seok Min sẽ cho rằng họ khác biệt quá lớn mà từ chối lời đề nghị của anh.
Hơn nữa, bản thân anh cũng không quan tâm lắm đến thân phận thiếu gia tập đoàn H này nên mới quên béng mất không nói cho cậu biết. Từ khi bắt đầu ra nước ngoài, anh đã hoàn toàn tự chủ về tài chính và tự mình đạt được thành công rồi, không còn dựa vào gia đình nữa nên mới như vậy.
Seok Min nhìn chằm chằm Joshua với một cái nhìn mà cậu tưởng là thật dữ tợn, tuy nhiên trong mắt anh lại chỉ là một cậu chàng đang trợn mắt mím môi đến hồng cả má vô cùng dễ thương mà thôi.
Joshua đỗ ô tô vào sân để xe của nhà, rồi cùng Seok Min tay xách nách mang đống đồ đạc vào bên trong.
Ngay khi cửa căn biệt thự mở ra, một bác quản gia mặc đồ tây đã đứng đón hai người. Khi nhìn thấy người đến là Joshua, bác ấy thể hiện rõ sự vui mừng trên khuôn mặt, giọng nói cũng mang theo ý cười.
"Cậu chủ, mừng cậu trở về. Ông bà chủ đã ngóng cậu từ mấy hôm trước rồi. Đồ đạc hãy giao phó cho tôi, cậu ra phòng khách ngồi chơi đi. Tôi sẽ mang trà bánh ra cho hai người ngay."
Từ lúc Joshua bước vào cửa, ông đã để ý đến chàng trai cũng trạc tuổi đi phía sau cậu rồi. Bao năm làm việc cho gia đình họ Hong, lại nhìn cậu chủ trưởng thành, ông biết mối quan hệ của hai người họ không phải bạn bè bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooSeok - Seventeen] Tặng em một đoá hoa tình
RomanceThời gian đưa đẩy con người và biến chuyển hoàn cảnh. Anh và cậu của hiện tại đã thật khác, chỉ là tình cảm vẫn khó đổi thay. Anh trở lại lúc cậu khốn khó nhất, nắm tay mong lời đồng ý. Anh tặng cậu một đoá hoa tình, để nhận về ánh dương rực rỡ. ...