Chương 8: Chồng nhỏ VS Hôn phu (ft. Ông nội Hong)

419 57 7
                                    

Ông nội Hong chậm rãi bước vào, đi bên cạnh là một cô gái trẻ tầm 20 tuổi, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, trên người là đồ hiệu đắt tiền và ánh mắt nhìn về phía Lee Seok Min không có nhiều thiện cảm.

Lee Seok Min cũng cảm nhận được điều này ngay từ khi nhìn thấy cô ta.

Ông nội Hong ngay khi bước vào nhà trong đã nhìn thấy cậu thanh niên trạc tuổi cháu trai mình đang đứng bên cạnh Joshua và được vây quanh bởi các con ông. 

So với bố Hong thì ông nội Hong mang một vẻ lãnh đạm, nghiêm nghị hơn nhiều, là kiểu người toả ra cảm giác khó tính và khắt khe khiến người khác sợ sệt.

"Tất cả ngồi xuống đi."

Ông nội Hong chậm rãi tiến đến ghế chủ vị đầu bàn trà và ngồi xuống, cô tiểu thư họ Han liền tự mình ngồi ghế bên cạnh ông. Bố mẹ Hong ngồi ở hai chiếc ghế đối diện cô ta, khiến trong bàn trà chỉ còn một chiếc ghế trống. Joshua không nghĩ ngợi gì mà nhẹ nhàng kéo Seok Min ngồi xuống chiếc ghế duy nhất còn lại, còn bản thân anh thì đứng ở bên cạnh.

"Hong Ji Soo, đã bao lâu rồi không về nhà?"

"Cháu không đếm, cứ cho là 10 năm gì đó đi."

"10 năm không về nhà là có ý gì?"

"Chẳng phải ông biết mà, cũng không phải cháu chưa từng đề cập đến chuyện đó bao giờ."

"Cái gì cũng được trừ việc đó. Ta không đồng ý huỷ bỏ hôn ước với nhà họ Han. Bây giờ đã về rồi, thì mau làm hôn lễ với Han Byul đi!"

"Cháu không có tình cảm với cô ta."

"Tình cảm thì về sau bồi dưỡng là được!"

"Ý cháu khi nói, cháu không có tình cảm với cô ta, là bởi vì cháu không có tình cảm với phụ nữ. Cháu là người đồng tính."

Ông nội Hong khi nghe thấy lời này thì liền im lặng một hồi, biểu cảm trên khuôn mặt không rõ là cảm xúc gì.

"Han Byul à, con lên phòng đi, ta cần phải giải quyết một chút chuyện trong nhà."

Han Byul nghe vậy thì hơi khó chịu, nhưng không dám thể hiện ra mặt mà chỉ đành chậm rãi đi lên lầu.

Khi phòng khách chỉ còn lại gia đình họ Hong và Lee Seok Min, ông nội mới nhìn đăm đăm vào Joshua.

"Ngồi xuống đi"

"Sao lại nói như thế?"

"Cháu không thích phụ nữ, nên không thể kết hôn với tiểu thư Han được."

"...Từ bao giờ?"

"Cháu phát hiện ra từ hồi cấp 2."

"Sao không nói?"

"...Vì cháu không biết ông sẽ phản ứng như nào, sợ ông sẽ đánh què chân cháu."

Ông nội Hong nhìn bố mẹ Hong, lông mày có phần nhíu lại.

"Hai đứa đã biết rồi?"

"Vâng, bọn con đều đã biết, Ji Soo đã nói với bọn con từ lâu rồi."

Ông nội Hong nghe vậy thì trầm ngâm một hồi. Joshua chủ động lên tiếng trước.

"Hơn nữa, cháu cũng đã kết hôn rồi, không thể tiếp tục hôn ước với tiểu thư Han được nữa."

[SooSeok - Seventeen] Tặng em một đoá hoa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ