Chương 11: Hong Jin Ri

238 34 0
                                    

Dự án truyền bá hình ảnh của tập đoàn với nhà hát kịch thành phố vốn được giao cho phòng giám đốc điều hành, lại nhanh chóng được chuyển giao cho phòng ban hoàn toàn không liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, là phòng giám đốc tài chính của Joshua mới nhậm chức.

Hơn nữa, người trực tiếp quản lý dự án, lại không phải giám đốc, mà là cố vấn cá nhân của anh.

Tuy ban đầu mọi người đều rất thắc mắc về quyết định này của giám đốc điều hành, nhưng đến khi thấy hiệu quả truyền thông của dự án đối với cảm tình thương hiệu và độ nhận diện tập đoàn đi lên liên tục, thì ai cũng phải tấm tắc tán thưởng tầm nhìn của cô.

Trong phòng giám đốc tài chính, Joshua và giám đốc điều hành, Hong Jin Ri đang ngồi nhàn nhã uống trà.

"Lần này để chị hưởng lợi hết rồi."

"Không hề, chị chỉ tìm đúng người quản lý phù hợp cho dự án thôi."

"Tìm đúng em rể mà em mãi mới cưới về chưa được bao lâu?"

"Tìm người tài mới đúng."

"Chị giống ông nội thật đấy. Lúc chị gửi file dự án cho em, em còn tưởng là chị giúp em giải sầu cho chồng, hoá ra đều là có tính toán lợi nhuận hết cả rồi."

"Cái này không thể trách chị, nó là máu kinh doanh từ khi sinh ra rồi. Nhưng chẳng phải cũng vì thế mà giải quyết được vấn đề cái nhìn của mọi người sao. Giờ có công khai là chồng em cũng không ai dị nghị nữa rồi, khả năng của em ấy đều đã được công nhận nhờ dự án vừa qua."

"Đó là bởi vì chồng em giỏi. Chị đừng tranh công như thể của chị nữa."

"Nói đến đấy, hay là em cho chị chồng em đi?"

"Cái gì?!"

Joshua dựng nảy lên khi nghe thấy câu này.

"Cho cái gì mà cho? Đấy là chồng em!"

"Nhưng mà thằng bé có tài thật đấy. Nó không học tí nào về kinh doanh, mà chỉ dựa vào chuyên môn nghệ thuật cũng làm ra được một dự án có lợi cho hình ảnh tập đoàn. Để ở phòng ban em thì có hơi phí quá không, dù sao em cũng chỉ lo mấy thứ về kinh tế thôi còn gì."

"Chị đừng mơ! Chị đi mà kiếm một ông chồng như vậy đi?"

"Có chồng em rồi mà, việc gì phải kiếm đâu xa?"

"Không thể!"

"Josh à, để chị nói cho em nghe có bao nhiêu lợi ích nếu chuyển chồng em qua phòng giám đốc điều hành của chị nhé!"

"Không nghe!"

Lúc Lee Seok Min đến văn phòng, mở cửa ra là cảnh tượng 2 vị giám đốc họ Hong đang chơi đuổi bắt, một người nói liên tục còn một người bịt tai không chịu nghe.

Cậu bật cười phì một cái.

Bình thường, Joshua là người rất điềm tĩnh và lịch thiệp. Nhưng cứ tương tác với chị gái lại trở nên trẻ con bất ngờ. Có lẽ vì mối quan hệ chị em khăng khít, và bởi chị ấy là người đã nhận mọi trách nhiệm điều hành tập đoàn để cho em trai được làm những gì mình mong muốn.

[SooSeok - Seventeen] Tặng em một đoá hoa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ