Chương 9: Ông nội Hong

271 43 2
                                    

Joshua mất kiên nhẫn mà trả lời Han Byul. Anh quả thật rất chướng mắt thái độ và tính cách của cô ta, nên trực tiếp muốn cắt đứt cuộc trò chuyện này.

"Ta nói Joshua sẽ không cưới cháu dù ly hôn là bởi vì như thế đó."

"Nó không cưới vợ, chỉ cưới chồng."

Ông nội Hong vừa ăn mứt uống trà vừa nói, mỹ thực làm ông hài lòng với Seok Min hơn nhiều so với lúc ban đầu. Ít nhất so với Han Byul trước nay chưa từng làm được món gì ra trò, thì Seok Min chắc chắn ăn điểm hơn ở khoản này.

Nhìn thái độ của hai người bây giờ, ông nội Hong cũng chợt cảm thấy Seok Min thật thuận mắt. Mọi khi trước mặt ông và các con ông, Han Byul luôn có biểu hiện rất đáng yêu và nghe lời, không nghĩ đến khi gặp người khác lại trở nên đanh đá, hơn thua như vậy.

So ra, đứa cháu rể bất ngờ xuất hiện này của ông vẫn biết thu liễm và kiểm soát cảm xúc bản thân hơn nhiều. Nhìn đi, chẳng phải nó đang tập trung châm trà cho ông đến không màng thế sự hay sao?

Lee Seok Min quả thật đang cẩn thận châm trà. 

Vì thấy ly của ông nội Hong đã gần cạn, nên cậu liền tinh ý chủ động châm thêm trà cho ông, hoàn toàn không để tâm đến cô tiểu thư đang trợn mắt trắng mày chành choẹ với cậu bên kia.

Đùa, tính so chiêu với cậu? Số người lớn tuổi cô ta tiếp xúc có khi còn không bằng số lẻ của cậu.

Lee Seok Min lớn lên trong trại trẻ mồ côi, từ nhỏ đã luôn phải học cách trở thành đứa trẻ ngoan trong mắt người khác. Già trẻ gái trai, cậu đều đã tiếp xúc cả. Hơn nữa, sau khi được mẹ Lee nhận nuôi, hai mẹ con cậu vẫn thường xuyên đi thiện nguyện ở các nhà tình thương và viện dưỡng lão. Lấy lòng các ông các bà là chuyên ngành cậu có bằng Thạc sĩ luôn đấy.

Han Byul thấy đối phương còn không thèm nhìn mình, cơn tức đã dâng lên tận cổ. Khi cô ta đang định lớn tiếng chửi bới, thì ông nội Hong đã mất kiên nhẫn mà nói.

"Quyết định vậy đi! Han Byul cháu trở về nhà trước, ta sẽ nói chuyện huỷ hôn với gia đình cháu sau. Hiện tại cháu trai ta đã có chồng, cháu và nó đã là không thể nào."

"Nhưng mà..!"

"Ta mệt rồi, cháu trở về đi. Quản gia Moon, dọn dẹp đồ đạc và tiễn tiểu thư Han về nhà."

Han Buyl bị đuổi nên vô cùng khó chịu, lập tức ngúng nguẩy đứng dậy bỏ đi. Cuộc trò chuyện của gia đình họ Hong cũng kết thúc vì ông nội Hong có một bữa tiệc trà cần tham dự.

Bữa tối diễn ra có phần trịnh trọng, vì là bữa ăn đầu tiên sau nhiều năm Joshua trở về nhà và có cả con rể cùng tham gia. 

Để cho Lee Seok Min bớt ngại ngùng, bố mẹ Hong đã giải tán hết người làm sau khi đồ ăn được dọn lên.

"Seok Min à, chúng ta không biết khẩu vị của con như nào, nên đã bảo đầu bếp làm mỗi thứ một ít. Con ăn thử xem sao, nếu thấy ngon thì từ sau ta sẽ bảo đầu bếp làm nhiều hơn cho con."

"Vâng ạ!"

Lee Seok Min nhẹ nhàng cười ngoan rồi im lặng ăn cơm. Một mâm cơm đón rể với đủ các món Âu Á khiến cậu có chút choáng ngợp.

[SooSeok - Seventeen] Tặng em một đoá hoa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ