Tình huống xảy ra bất chợt, như plot twist một bộ phim bom tấn mà không ai lường được trước.
Park Gyeong Man bị đổ rượu ướt nhẹp thì quên hết hình tượng bản thân, sửng cồ lên như một con thú điên.
"Đ*t con m* mày làm cái chó gì vậy?"
"Chó là anh đấy thằng Park Gae Man rác rưởi!"
Lee Seok Min không hề ngần ngại lớn tiếng đáp trả.
Mọi người trong đoàn đều không thể đoán được chuyện này sẽ xảy ra, ai cũng có biểu cảm sửng sốc như nhau.
Bom tấn thật rồi! Bom tấn thật rồi!!!
Park Gyeong Man tính tự ái vốn cao, bị người khác chế tên chửi mình là chó thì hoàn toàn đánh mất bình tĩnh, vứt luôn cái mặt nạ giả nhân giả nghĩa bản thân vẫn đeo lâu nay xuống cống rãnh.
"Đ*t m* mày chửi ai là chó cơ?"
"Tôi chửi anh đấy! Nói tên anh ra cũng khiến tôi cảm thấy bẩn mồm, gọi anh là chó còn xúc phạm đến chó chúng nó luôn đấy!"
"Đ*t m*, mày...!"
"Mở mồm ra là văng tục, không thấy tởm à? Anh nghĩ tôi là quả hồng mềm, nên muốn làm gì thì làm, tưởng tôi không phản kháng á? Tôi nói cho anh biết nhé, tôi nhịn anh lâu lắm rồi, một bát rượu này làm sao mà đủ? Tôi mới đổ lên đầu anh một bát thôi mà anh đã nhảy dựng lên như bị dẫm phải đuôi rồi. Thế còn bao nhiêu tiếng xấu anh đổ cho tôi, cho người nhà tôi, tôi phải đòi anh bao nhiêu mới đủ đây?"
"Tiếng xấu cái đ*o gì? Mày ngủ với một bà già đáng tuổi mẹ mày còn chưa đủ xấu hay sao mà mày nói tao đổ tiếng xấu cho mày?"
CHÁT!
Cái tát này được Lee Seok Min văng ra với toàn bộ sức lực, năm ngón tay in rõ rệt trên má Park Gyeong Man, mạnh đến mức khiến anh ta loạng choạng tí ngã ra sàn.
"Cái tát này là cho mẹ chồng tôi. Anh chửi tôi thì tôi nhịn được, chứ dùng cái mồm thối rữa của anh để chửi mẹ tôi thì có chết tôi cũng không nhịn!"
"Con mắt nào của anh nhìn thấy tôi ngủ với bà ấy? Anh nói ra mà không thấy ghê mồm à?"
"Tao có ảnh mày..."
"Tôi ôm bà ấy, mẹ tôi tôi không được ôm à? Bà ấy thương tôi như con ruột, anh lại dám dùng cái đầu óc bẩn tưởi của mình để nghĩ xấu về bà ấy, anh đợi đấy cho tôi!"
Dứt lời, Lee Seok Min hùng hổ bước thẳng về phía một bàn ăn ở gần đó, nơi có hai người đàn ông mặc tây trang chỉnh tề đang ngồi nghiêm ngắn nhìn về phía này. Cậu cầm lấy bì thư trên bàn rồi quay trở lại trong ánh nhìn dõi theo gấp gáp của tất cả mọi người, vung tay ném thẳng bì thư đó vào mặt Park Gyeong Man.
"Tôi kiện anh ra toà, thằng khốn khiếp ạ!"
Miệng của mọi người trong đoàn lúc này đã nhét được 2-3 quả trứng vào cùng một lúc. Lại plot, plot này to hơn plot trước rồi!!!
"Tôi kiện anh tội phỉ báng nhân phẩm của mẹ chồng tôi, và kiện anh tội quấy rối tình dục cho những gì anh đã làm với tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooSeok - Seventeen] Tặng em một đoá hoa tình
RomanceThời gian đưa đẩy con người và biến chuyển hoàn cảnh. Anh và cậu của hiện tại đã thật khác, chỉ là tình cảm vẫn khó đổi thay. Anh trở lại lúc cậu khốn khó nhất, nắm tay mong lời đồng ý. Anh tặng cậu một đoá hoa tình, để nhận về ánh dương rực rỡ. ...