"Hong Ji Soo! Bao giờ con mới chịu về nhà đây? Việc nhậm chức ở tập đoàn cũng đã xong rồi, con còn định dùng lí do gì để thoái thác không về nữa?"
Joshua còn đang mắt nhắm mắt mở chưa kịp tỉnh táo, đã nghe thấy giọng Hong phu nhân như muốn chui ra khỏi điện thoại.
"Mẹ bình tĩnh nào, kiểu gì rồi con cũng về thôi mà."
"Con tốt nghiệp rồi liền đi du học, không nói không rằng ra nước ngoài sống liền tù tì mấy năm trời. Bây giờ cuối cùng cũng quay về nước, thì lại không chịu về nhà ở mà kiên quyết ra ngoài. Con đang muốn cắt đứt quan hệ với gia đình này đấy à?"
"Mẹ à, con chỉ là chuyển ra ngoài ở riêng thôi, chứ có phải không bao giờ về nhà nữa đâu. Rảnh con sẽ về thăm mọi người mà."
"Mẹ biết tỏng là con ra ngoài vì trốn con bé kia rồi, nhưng con cũng không thể trốn mãi được! Nếu con không về giải quyết triệt để, con sẽ thấy con bé xuất hiện ở công ty hàng ngày đấy."
"Cô ta không có việc gì để làm sao? Con đã đề nghị huỷ bỏ hôn ước được hơn chục năm trời rồi, trời không đánh cũng phải biết mà tránh chứ?"
"Không nói đến chuyện hôn ước, thì tuần sau con cũng phải trở về thăm ông đi. Ông nội con sắp nhịn không nổi nữa rồi, cẩn thận ông bực lên cho người đến xử lý con đấy."
"Để con xem xét đã."
Khi anh đang định cúp máy, thì chợt nhớ ra mình chưa nói với mẹ chuyện của Seok Min, nên quyết định đánh tiếng một chút.
"À mẹ, con kết hôn rồi."
Sau vài giây im lặng là tiếng thét thấu trời của Hong phu nhân.
"CÁI GÌ CƠ?!!?! HONG JI SOO CON DÁM KẾT HÔN NHƯNG KHÔNG NÓI CHO MẸ BIẾT?!"
"Hồi trước chẳng phải mẹ bảo con mang rể về cho mẹ còn gì?"
"Đúng là mẹ từng bảo vậy, nhưng làm gì có thằng con nào lại kết hôn xong rồi mới nói cho mẹ một tiếng như con đâu? Hơn nữa, mẹ còn không biết con đã kết hôn từ lúc nào, đối phương là người ra sao, con cứ như vậy mà đột nhiên thông báo với mẹ là đã cưới chồng rồi sao?"
"Mẹ đừng lo, mẹ biết rằng con trai mẹ luôn rất kén chọn mà. Là người con thích, thì không thể nào bố mẹ không thích được. Em ấy là kiểu người ai gặp cũng muốn thương đó."
"Vậy thì tuần sau con đưa thằng bé về nhà ra mắt luôn đi. Mẹ nghĩ cũng đã đến lúc nói cho ông nội biết chuyện của con rồi đó."
"...Để con hỏi ý kiến em ấy xem sao đã. Con cúp máy trước đây."
Vừa ngắt điện thoại, Joshua liền rơi vào trầm ngâm.
Anh đã come out với bố mẹ ngay khi nhận ra bản thân là người đồng tính, tuy nhiên anh và bố mẹ đã quyết định chưa nói chuyện đó với ông nội. Họ không biết ông của anh sẽ phản ứng như thế nào về chuyện này.
Khi Joshua mới 5-6 tuổi, ông đã chủ động hứa hôn anh với cháu gái của đối tác lớn nhất tập đoàn, cũng là người mà ông ưng ý nhất trong số con cháu của những gia đình giàu có cùng thế hệ với anh. Từ sau khi hôn ước hình thành, cô cháu gái của gia đình nhà kia rất thường xuyên đến nhà anh chơi, hay nói đúng hơn theo ngôn ngữ của ông nội anh, thì là đến bồi dưỡng tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooSeok - Seventeen] Tặng em một đoá hoa tình
RomanceThời gian đưa đẩy con người và biến chuyển hoàn cảnh. Anh và cậu của hiện tại đã thật khác, chỉ là tình cảm vẫn khó đổi thay. Anh trở lại lúc cậu khốn khó nhất, nắm tay mong lời đồng ý. Anh tặng cậu một đoá hoa tình, để nhận về ánh dương rực rỡ. ...