5

540 26 1
                                    

Năm: 【 hiểu duyên ( bốn ) —— vĩnh biệt trang 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——

Thỉnh chú ý, bổn văn giả thiết có sửa —— thỉnh hướng phiên một chút

Tấu chương chủ hiểu Tiết, thận nhập ————

















“Thỉnh nghĩa thành Tiết dương lên đài ——”

Giang ghét ly ở tiến vào khi liền thấy được đang ở góc tiểu Tiết dương, đặc biệt là trên tay huyết, tuy rằng nguyệt ngay từ đầu lặng lẽ che chắn rớt tiểu Tiết dương cảm giác đau, nhưng là hắn vẫn là một người oa ở trong góc.

Giang ghét ly không đành lòng cũng không có biện pháp, chỉ có thể lấy khăn tay đơn giản băng bó một chút.

Mà tiểu Tiết dương chỉ là nhìn thoáng qua nàng, gật gật đầu, như là nói lời cảm tạ, xoay người oa ở trong góc, liền hiểu sao trời cùng Mạnh dao tưởng đáp lời, hắn cũng chỉ là quay người đi.

Ở tiên môn bách gia trung thường từ an hoảng hốt.

“Ngươi lên đài, ta liền cho ngươi đường —— muốn nhiều ít có bao nhiêu ——” nguyệt thấy hắn không chịu lên đài, liền trực tiếp sử dụng thần lực, ôm một đống đường trực tiếp đặt ở trước mặt hắn ——

Tiểu A Tinh đều đỏ mắt ——

Nguyệt đương nhiên cũng cho nàng một ít, sau đó lần đầu cười tủm tỉm nhìn từ đường xuất hiện liền ánh mắt không rời đường đôi tiểu Tiết dương, đem đường đôi lại hướng hắn kia đẩy đẩy, vươn tay.

“Ta bồi ngươi cùng nhau đi lên, hoặc là ngươi có thể ở đây tìm cá nhân bồi ngươi lên đài, được không?”

“…Đường, thật sự cho ta, không gạt ta? Không triển ta ngón tay?”

Mọi người tâm chợt lạnh, bọn họ có lẽ biết đứa nhỏ này vì cái gì như vậy sợ người lạ lại tổng hung tợn nhìn trừ bỏ giang ghét ly bên ngoài người……

Có lẽ là đau thời điểm khóc đến quá khàn khàn, tiểu Tiết dương hiện tại mở miệng khi đều mang theo khàn khàn chi âm.

“Đúng vậy, toàn cho ngươi. Nếu ta lừa ngươi, ta khiến cho xe ngựa cũng triển ta một lần, Thiên Đạo làm chứng, lấy ta thần minh chi vị thề ——” nguyệt duỗi tay sờ sờ tóc của hắn, thực nhẹ, tiểu Tiết dương cũng không có trốn, đau lòng không thôi, vị này vốn nên cũng là vị thức ăn vô ưu, cả đời tiêu sái người a……

Tuy rằng Tiết dương là ác nhân, chính là cũng là vì không ai dạy hắn như thế nào thiện a……

“…………” Tiểu Tiết dương bắt tay đáp thượng tay nàng, lựa chọn tin tưởng nàng. Nguyệt nắm hắn, đi lên đài, phất tay, một cái bậc thang xuất hiện, tiểu Tiết dương trạm đi lên, ấn xuống ——



【 hiểu duyên ( bốn ) —— vĩnh biệt trang 】

???

Bọn họ vừa mới nhớ không lầm nói, vị này lên đài chính là họ Tiết đi……

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ