Tám: Nghỉ ngơi thời gian / thượng ( triệu hoán tạp —— tiểu bối tổ )
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——Nguyệt chỉ biết trung gian tương đối hảo, nhưng không nghĩ tới Thiên Đạo là thật cấp lực a ————
Hai trương đều là triệu hoán tạp trung cực cực phẩm…………
Này hai vợ chồng vận khí…… Tuyệt……
Một trận bạch quang hiện lên ——
“Lam cảnh nghi, ngươi có phải hay không lại cùng Ngụy Vô Tiện ở nghiên cứu tạc phù!!!”
“Ta mới không có, ta gần nhất vẫn luôn cùng hoài tang ở Nhiếp gia!!!”
“A Lăng, cảnh nghi bình tĩnh……”
Bạch quang tan đi, đã là một tông chi chủ kim lăng cùng danh dương thiên hạ từng người người mặc kim thị cùng Nhiếp thị đặc chế chủ mẫu phục Cô Tô tiểu song bích lam tư truy cùng lam cảnh nghi đứng ở nơi đó.
Trải qua nguyệt cùng mọi người giải thích, ba người mới hiểu được tình cảnh hiện tại.
“Cho nên, chúng ta thế giới?” Kim lăng nhướng mày.
Nguyệt: “Thời gian là yên lặng. Các ngươi yên tâm, sở hữu thế giới thời gian ở các ngươi tới sau tất cả đều là yên lặng ——”
“…………”
Tam tiểu chỉ liếc nhau.
“Kim gia tình huống còn tính ổn định. Liền tính không phải yên lặng, có cẩn cùng ở, cũng sẽ không có vấn đề.” Kim lăng phân tích hạ.
“Lam gia Giang gia không có việc gì, ta lần này ra cửa trở về xem qua, trạch vu quân bọn họ đều ở.” Lam tư truy cũng nói.
Lam cảnh nghi tự hỏi một chút: “…… Hoài tang chính hắn hẳn là có thể.”
Hai người lấy một loại hoài nghi ánh mắt nhìn hắn.
Nhiếp Hoài Tang có thể hay không chúng ta không biết, nhưng là ngươi nhớ rõ ngươi phía trước đêm săn bị nhốt ba ngày, Nhiếp Hoài Tang thiếu chút nữa gấp đến độ chính mình trực tiếp một người tạc kia tòa sơn trải qua sao?!!
“…… A Lăng?”
Một cái ôn nhu thanh âm gọi.
Kim lăng cứng đờ thân mình, lam tư truy đương nhiên nhìn ra bên cạnh người người biến hóa, yên lặng ôm qua đạo lữ vai, thấp giọng: “A Lăng, ta sẽ bồi ngươi, quay đầu lại nhìn xem đi.”
Song kiệt: —— không biết vì cái gì, bỗng nhiên rất muốn chuẩn bị cái gì!!!
Kim Tử Hiên: A pi…… Như thế nào có điểm lãnh…… Không đúng, ta nhi tử!!! ( đắm chìm ở nhi tử đoạn tụ vô pháp tự kềm chế )
Kim lăng hít sâu một hơi, nắm lam tư đuổi theo tới rồi, chỉ thấy quá bức họa mẹ, a cha trước mặt, lập tức quỳ xuống…… Lam tư truy không có do dự đồng dạng quỳ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf