19

115 5 0
                                    

Mười chín: 【 hằng ngày tạp chi quân tử bổn ngạo —— nguy hiểm bốn gia đêm săn 】 hạ
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——

Bổn tạp còn có cuối cùng chung chương mới kết thúc, đây là thật rất dài tạp.

Chương trước vấn đề, đáp án ở dưới ——



















【 trên mặt đất vết máu biến mất, tính cả giang hi khóe miệng huyết, cắn thương, cũng đã biến mất…… Không còn một mảnh, tựa chưa bao giờ xuất hiện quá.

Lửa trại đôi bên, kim lăng cùng lam tư tìm lại được ở thảo luận hôm nay sự.

Giang hi từ từ chuyển tỉnh, đã là một nửa cái canh giờ nhiều sau sự……

Nhìn đến vết máu biến mất, không có mở ra dấu vết lều vải, còn có chính mình trong cơ thể đã biến mất hơn phân nửa, dư lại một chút chỉ cần dựa linh lực chậm rãi thanh độc. Giang hi nghĩ trăm lần cũng không ra, cuối cùng đành phải thu thập một chút xiêm y, đi ra doanh trướng, Nhiếp tài cũng vừa xuất hiện, đang ở cùng kim lăng hai người giao lưu.

“Cẩn cùng, mệt sao? Muốn hay không lại đi nghỉ ngơi, ta tới thế ngươi đi?” Kim lăng hỏi.

Giang hi lắc lắc đầu: “Biểu ca, ngươi cùng lam nguyện công tử cũng mau đi nghỉ ngơi đi.”

Doanh trướng là hai người trụ một cái, bốn cái canh giờ 28 người, nữ tử liền có bốn người, một canh giờ có bảy người ở ba chỗ tách ra trực đêm, hai nơi các có hai người, cuối cùng một chỗ ba người.

Mà kim lăng cùng lam tư truy vốn nên tách ra, nhưng là bởi vì hai người một chỗ trực đêm liền một khối ở.

Kim lăng cùng lam tư truy tựa hồ nghĩ đến cái gì, đồng thời bên tai đỏ lên.

Nhìn hai người bình tĩnh lại hình như có điểm hoảng loạn rời đi, giang hi câu ra một mạt cực đạm cười, vừa chuyển lướt qua.

Giang hi nhìn mắt đã ngồi xuống Nhiếp tài không nói lời nào, an tĩnh mà ngồi ở đống lửa bên kia.

Nhiếp tài bỗng nhiên đánh cái rùng mình.

Ngày kế

Nhiếp tài là vẻ mặt mỏi mệt, vẫn luôn không dám dựa giang hi thân cận quá lại quá xa.

…… Không có việc gì, ít nhất còn có thể nguyên vẹn mà tồn tại.

Kim lăng vẻ mặt đã thấy ra bộ dáng, đưa cho hắn một cái đồng tình ánh mắt liền quay đầu liền đi đến ngày hôm qua kia một mảnh xà thi thể mà nơi đó.

—— Nhiếp tài tỏ vẻ, thật là đáng sợ!!!

Giang hi bình tĩnh thật sự.

Giang triệt vừa thấy liền biết, nhà mình thiếu tông chủ tối hôm qua đem người cấp sợ tới mức thực nhẹ. Tiến lên đi trấn an người, rốt cuộc đều là thế gia, lại là Nhiếp gia người, vẫn là đến cấp thiếu tông chủ thu cái đuôi ——

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ