Mười ba: 【 Nhiếp đến ( tám ) —— đừng song thân, tế ta thân / thượng 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——“Thỉnh Lan Lăng Kim thị kim quang dao lên đài ——”
Ta không phải muốn sửa tên vàng Mạnh sao?! Mạnh dao có loại dự cảm bất hảo, hắn theo bản năng nhìn nhìn bốn phía, nhưng là chỉ có Nhiếp minh quyết vỗ vỗ hắn.
“Ta ở.”
Không biết vì cái gì, rõ ràng đã từ kim lăng trong miệng đã biết bọn họ tương lai sự, nhưng nghe đến Nhiếp minh quyết đối hắn nói ra này hai chữ, Mạnh dao cũng vẫn là nháy mắt an tâm rất nhiều, hít sâu một hơi, đi lên đài.
【 Nhiếp đến ( tám ) —— đừng song thân, tế ta thân / thượng 】
…………
Đã hiểu,
Hai người bọn họ người không phải một đôi chính là Nhiếp tông chủ trên đầu có điểm đồ vật ——
Mạnh dao nỗ lực mặt vô biểu tình trung.
Nga khoát……
An tâm? Hắn vẫn là suy xét một chút trốn chạy đâu ——
Rốt cuộc mặc kệ nói như thế nào, mặt trên hai lựa chọn đều không thế nào diệu ——
Vân Mộng Giang thị, Cô Tô Lam thị, Kỳ Sơn Ôn thị đều giống như không tồi, Lan Lăng Kim thị vẫn là chờ hắn ca ổn định rồi nói sau ——
Nhiếp minh quyết nghĩ đến phía trước kia Lam gia tiểu bối nói chính mình cũng đoạn tụ, còn có bọn họ ba cái nói tương lai…… Nghiêm túc tự hỏi một chút ——
【 đồi núi phía trên
Mười mấy tuổi Nhiếp đến nhìn mới vừa kết thúc một hồi chiến đấu, đen tuyền mà dưới bầu trời, không có một tia ánh sáng —— chiến hỏa còn tựa hồ ở thiêu đốt, tràn đầy thi hài, tàn thi cụt tay trên chiến trường, nơi chốn còn có không rõ chất lỏng hỗn hợp huyết……
Cơ hồ máu chảy thành sông chiến trường……
Thi thể, huyết hà, toàn bám vào lui không đi oán khí, trong tay loan đao phát ra từng trận thấp minh thanh, tựa hồ ở kêu chính mình đừng nhìn.
Lam thị con cháu cùng Ngụy thị con cháu, Ôn thị con cháu đã ở Giang thị con cháu cùng Nhiếp thị con cháu, kim thị con cháu yểm hộ hỗ trợ trung, tìm kiếm hay không có người sống, lập tức cứu giúp, thổi an hồn, các loại nỗ lực xua tan oán khí, thi khí… Còn có các loại ghê tởm đồ vật………
“…… Hảo, dư tịch, ta biết ngươi lo lắng ta.” Nhiếp đến duỗi tay xoa chính mình đao, trấn an tính mà vỗ vỗ nó: “Ta không như vậy dễ dàng ngã xuống. Đi thôi, chúng ta hồi doanh đi.”
Đao minh thanh mới tiệm thấp hèn tới. 】
“Đây là…… Chiến trường?”
Nhiếp minh quyết nhíu mày, hắn là hy vọng đệ đệ, nhi nữ đều có thể thành tài, nhưng là còn không có nghĩ đến muốn xem nữ nhi mới mười mấy tuổi liền thượng chiến trường!
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf