21

88 4 0
                                    

21: 【 Ngụy việt ( nhị ) —— Ngụy việt công tử lạc đường 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——

Siêu lượng, toàn văn 8000 trở lên

















“Thỉnh Cô Tô Lam thị Lam Vong Cơ lên đài ——”

Lam Vong Cơ sắc mặt hơi đạm, nhìn không ra hỉ nộ ——



【 Ngụy việt ( nhị ) —— Ngụy việt công tử lạc đường 】

( thời gian: Quan Âm miếu sau thứ bảy đến thứ chín năm nội )



???

Lam nhị công tử cùng Ngụy công tử đại nhi tử, là mù đường???











【 “Hô, hô, hô ——”

Một cái ước chừng ba bốn tuổi cuốn vân văn đai buộc trán, xuyên thành tiểu hồng con thỏ trang tiểu oa nhi, lung lay mà chạy ở vân thâm bên trong, trên người còn dính một chút màu trắng bông tuyết, nhìn đến phía trước một mạt màu tím lam, lập tức xông lên đi ôm đùi.

“Đại tỷ tỷ ~”

Nãi thanh nãi khí mà, nhưng là lại nỗ lực đầy mặt nghiêm túc, ngược lại lệnh người có chút buồn cười.

“Ngươi này hài nhi là chạy thật mau ——” phía sau một đường nhìn hắn chuẩn xác không có lầm mà cuốn lấy nhà mình đồ đệ trên đùi, đỡ đỡ trán: “Tiểu tử thúi, ngươi còn rất sẽ ôm a!”

Ngụy Vô Tiện khó được thay một thân đặc chế cuốn vân văn lam bạch sắc đại biểu lam Nhị phu nhân chính phục, khôi phục vốn dĩ bộ dạng, càng vì xuất chúng, phong thần tuấn lãng thật sự, đào hoa mắt một câu hợp lại, đều là phong tình, bên hông treo Thanh Tâm Linh cùng hàm quang phu nhân thông hành lệnh, trên tay còn thưởng thức cái gì, hài hước nói.

Môn sinh cung kính nói: “Hàm quang phu nhân an, đại công tử an ——”

Ai, Lam gia quy củ là thật sự nhiều, Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy tay, ý bảo không nhiều lắm tất lễ.

Mà đang ở công đạo con cháu cùng môn sinh làm việc lam du cũng bỗng nhiên cảm thấy làn váy một trọng, nghe được thanh âm, lại hơi hơi cúi đầu, nhẹ giọng cười.

( ở Giang gia liền kêu giang hi. Ở Lam gia liền kêu lam du, dù sao hai người là cùng cá nhân. )

“Trước ấn ta vừa mới nói làm đi.”

“Là, thiếu tông chủ!”

Lam du bế lên tiểu oa nhi, nhìn hạ đệ tử nói xong, mới nhìn kỹ hạ hắn, lại vẫn nhìn đến tiểu oa nhi trên người có màu đen lông thỏ, bất đắc dĩ cười nhìn hướng cười đến hoan sư phụ: “Thím, ngài đây là lại đem tiểu a việt để chỗ nào cái thỏ oa? Tất cả đều là hắc lông thỏ.”

Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy tay, một bộ vô tội, vui cười nói: “Ta đây nhưng không có a! Là sáng nay tiểu tử này chính mình lên đi tĩnh thất trong viện, bắt một con hắc con thỏ ở chơi, ta chính là phế đi lão đại lực mới đem hắn cùng con thỏ tách ra.”

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ