28

74 2 0
                                    

28: 【 ôn thiển ( năm ) —— trùng kiến ôn gia / trung 】
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——

Ngày cá tháng tư vui sướng ( tuy rằng ta đã bị hố rất nhiều lần 🌚🌚 )



























“Thỉnh Kỳ Sơn Ôn thị ôn ninh lên đài ——”

Ôn ninh lên đài, nhẹ nhàng nhấn một cái.

【 ôn thiển ( năm ) —— trùng kiến ôn gia / trung 】
( Quan Âm miếu sau năm thứ mười ba chưa, Nhiếp đến, Tống an, hiểu duyên, ôn thiển mình mười một đến mười hai tuổi, Ngụy việt, lam hủ mười hai đến mười ba tuổi. )

Ân? Lại là tục phía trước tạp?

Không đợi mọi người phản ứng, thủy mạc đã bắt đầu truyền phát tin ——








【 vân thâm không biết chỗ

Một bộ đỏ trắng đan xen tinh nguyệt cùng sáng văn tông chủ tay áo rộng phục ôn thiển lãnh mười mấy tên Ôn thị đệ tử, đệ thượng bái thiếp, giờ phút này chính đi trước chính sảnh thấy tiên đốc ——

Tiên đốc cùng với dư năm gia tông chủ, chủ mẫu hôm nay toàn ở vân thâm không biết chỗ……

Kỳ hoàng một mạch chỉ có nàng cô cô bởi vì là nghiền xương thành tro, rất khó sống lại…… A cha cảm thấy chính mình đảm nhiệm không dậy nổi, trực tiếp ném cấp tự mình.

Tộc nhân khác cùng phụ thân, đều là không muốn cũng không có thể lại hoặc vô pháp đảm nhiệm tông chủ; a huynh lại họ Tống, sửa họ lại trăm triệu không thể; tư truy ca hắn là Kim gia chủ mẫu, thêm tóc quá thề, càng không thể đảm nhiệm tông chủ…… Mà đảm nhiệm cái này ôn tông chủ, chính mình muốn thừa nhận còn xa không ngừng này đó.

…… Nhưng kết quả là chỉ có chính mình là phù hợp sở hữu yêu cầu.

Ôn thiển a ôn thiển, con đường này, là chính ngươi tuyển, cắn răng cũng muốn đi xuống đi.

Quay đầu lại nhìn mắt vân thâm không biết chỗ phương xa, quay đầu tiến vào chính sảnh.

“Vãn bối kỳ hoàng Ôn thị tông chủ ôn thiển, tiến đến đưa khiểm lễ ——”

“Tiến.”

Ôn thiển làm đệ tử ở bên ngoài chờ, chính mình đi vào.

Chủ tọa thượng là tiên đốc hi tỷ tỷ, từ trạch vu quân tiền bối bọn họ bốn người ly thế đã có hai ba năm lâu, tiên môn bách gia cùng sáu đại gia tộc quan hệ càng thêm cứng đờ, cả thiên hạ các nơi cũng ở trong chiến loạn, nàng cũng là lần đầu tiên thấy ăn mặc tiên đốc chính phục, thả mặt vô biểu tình hi tỷ tỷ, mà nàng một người đại biểu chính là lam giang hai nhà tông chủ.

Đường huynh tẩu cùng đường ca, làm Kim gia tông chủ cùng chủ mẫu; Nhiếp nhị thúc cùng cảnh nghi ca, làm Nhiếp gia tông chủ cùng chủ mẫu, Ngụy việt ca làm so với chính mình sớm nửa năm thành lập Ngụy thị tân nhiệm tông chủ.

"Tương lai không thể biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ