Mười một: Thông báo 【 hi trừng 】—— nghỉ ngơi thời gian / thượng
Tránh lôi hạng mục công việc thỉnh xem phía trước!!! Hữu nghị nhắc nhở, chú ý xem nhãn lại tiến vào nha ——Tấu chương chủ hi trừng!!! Có tư thiết!!!!!!
“Nhiếp nhị công tử, ngươi có ba lần hướng ta vấn đề vấn đề cơ hội.”
“Vì cái gì kim tiểu công tử cùng lam tiểu tiểu thư quan hệ như vậy hảo.” Nhiếp Hoài Tang theo sát sau đó, trực tiếp đặt câu hỏi.
Lam tư truy một đốn, ôm kim lăng tay căng thẳng.
Nhiếp Hoài Tang, ngươi là muốn hại ta vẫn là tưởng trả thù ta!!
Lam tư truy, cẩn cùng là ta muội muội!!!
Kim lăng cảm giác được bên hông từng đợt ma ——
“Bởi vì lam du là kim lăng muội muội.” Nguyệt đương nhiên biết hắn là ở thử chính mình, mặt không đổi sắc mà trả lời, chẳng qua đáp án cũng xác thật không thành vấn đề.
Biểu muội nhưng còn không phải là muội muội sao!
“…………”
“Cẩn cùng là ta… Muội muội!! Ta quan tâm ta muội, tạc!”
Kim lăng tưởng nói biểu muội, lời nói đến bên miệng chính là biến thành muội muội…… Kim lăng trừng mắt nguyệt!
Nguyệt đương nhiên là bình tĩnh trở về một cái đạm cười.
“Như vậy, các nàng, là cùng cá nhân đi.” Nhiếp Hoài Tang câu môi, quạt xếp khép lại vỗ tay ——
Lam cảnh nghi nhìn hắn, thật là cùng hắn, ở trên giường làm chính mình kêu… Lúc ấy…… Khụ khụ khụ, mặt đỏ, không thể lại suy nghĩ. Lam cảnh nghi chạy nhanh đem chính mình chôn đến hai tay……
Truy lăng vẻ mặt mông vòng ——
Cảnh nghi, ngươi đã xảy ra cái gì???
“…… Nhiếp nhị công tử, ngươi quá thông minh.” Nguyệt câu môi cười: “Không sai, các nàng, là cùng cá nhân.”
Ngụy Vô Tiện cũng phản ứng lại đây, liên hợp phía trước đủ loại ——
“Cô Tô Lam thị lam hoán cùng Vân Mộng Giang thị giang trừng chi nữ, nàng giang hi tức lam du, các nàng là cùng cá nhân!!!”
Ngụy Vô Tiện tại tuyến ngôn ngữ thác loạn ——
Vẫn luôn trầm mặc giang hi lại hướng mọi người gật gật đầu, mọi người ồ lên ——
Giang trừng:…………
Đừng hỏi, đãng cơ.
“Cô Tô song bích…… Giang trừng, Ngụy anh… Đều đoạn tụ……”
“Không hảo!! Lam tông chủ, lam lão tiên sinh, giang tông chủ, Giang phu nhân lại lại lại lại toàn hôn mê!!!”
Ôn nhu nhìn trời ——
Tính, vựng đi, không trát tỉnh……
Lam hi thần hít sâu một hơi, trịnh trọng lại tiểu tâm cẩn thận đi hướng giang trừng, giang trừng cuối cùng minh bạch vì cái gì trong lòng có một loại khôn kể, như phụ trọng ngàn vạn cân khó chịu cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tương lai không thể biết
Humorhttps://xinyiweiliang17198.lofter.com/post/4bbc3e17_2b452d8cf